Mua nhà 'kiều nữ nghi cưỡng dâm', vợ Phó CA TP.Hải Dương phải đi vay

Thứ hai, ngày 06/01/2014 19:00 PM (GMT+7)
“Khi mua nhà, cô N cũng bảo: Nếu chị mua nhà cho con gái thì em bán; chị mua để bán lại thì em không bán. Tôi khẳng định là mua nhà cho vợ chồng con gái vì cháu nó thích rộng rãi”, bà Đào Thị Tuyết, vợ Phó Công an TP.Hải Dương, cho biết.
Bình luận 0
Chiều con, mua nhà... phải đi vay hết

Khẳng định với PV, bà Đào Thị Tuyết cho biết, do chiều con nên mua nhà cho vợ chồng con gái, chứ không có mục đích nào khác.

“Khi mua nhà, cô N cũng bảo: Nếu chị mua nhà cho con gái thì em bán; chị mua để bán lại thì em không bán. Tôi khẳng định là mua nhà cho vợ chồng con gái vì cháu nó thích rộng rãi”, bà Đào Thị Tuyết, vợ Phó Công an TP.Hải Dương, cho biết.

Giấy biên nhận giao bán đất do chị N viết khẳng định đã nhận 2,5 tỷ và bàn giao giấy tờ và nhà đất.
Giấy biên nhận giao bán đất do chị N viết khẳng định đã nhận 2,5 tỷ và bàn giao giấy tờ và nhà đất.

Bà Đào Thị Tuyết phân trần: “Tôi chỉ có một đứa con gái, nên rất chiều vợ chồng nó. Dù rất bí nhưng vẫn mua. Số tiền mua nhà chị N, gia đình tôi phải vay ngân hàng MHB 1,5 tỷ, vay của cô Mai chợ Hồ Máy Sứ 1 tỷ. Bởi nhà lúc bấy giờ không có tiền, tôi chưa bán được đất. Ngôi nhà của tôi ở Nguyễn Chí Thanh, thằng bạn bảo lấy, nhưng giờ nó bảo không có tiền nên không lấy nữa. Tôi đang rất mệt với tiền lãi”.

“Khi mua bán thống nhất 2,5 tỷ, hẹn nhau ngày 25.10 âm lịch thanh toán, nhưng đi xem thầy bảo ngày 24 đẹp hơn, nên tôi ra ngân hàng vay tiền và vay ngoài mất lãi 3 nghìn/triệu/ngày. Khi giao 2,5 tỷ, N bảo: "Giờ chị phải lấy đồ cho em, chứ em không biết mang đi đâu được, bán cho giường tủ, máy giặt, máy sấy và 3 cái điều hòa là 60 triệu". Tôi điện cho con gái vay 40 triệu để trả tiếp cho N. Còn 20 triệu ấy, để trả cho bác Cải (phần trăm người môi giới đất - PV). Khi trả tiền xong, N bảo em bắt taxi đi mua đôla, tôi còn bảo để con rể có ôtô đưa đi mua, nếu không mang số tiền lớn đi taxi thì nguy hiểm. Mua đô xong, con rể tôi còn chở cô N mang đồ lên khách sạn. Toàn bộ quá trình mua bán đều có chứng kiến của cô Vũ Thị Cải và ngân hàng”, bà Tuyết khẳng định.

Theo bà Tuyết, toàn bộ quá trình mua bán ấy, N hoàn toàn minh mẫn, tự viết giấy tờ và thậm chí, yêu cầu bà Tuyết sang bên trưởng khu để xin xác nhận chuyện mua bán. N cũng khuyên bà Tuyết mua căn nhà cho con nên lấy tên con làm chủ căn nhà.

Người môi giới mua bán nhà đất nói gì?

Liên quan đến việc mua bán lùm xùm trên, bà Vũ Thị Cải, người môi giới giữa chị N và gia đình bà Đào Thị Tuyết cho biết, việc mua bán đều có thỏa thuận, bản thân chị N viết tay giấy mua bán và đã nhận tiền đầy đủ.

Bà Vụ Thị Cải, người môi giới trong việc mua bán đất giữa kiều nữ N. với gia đình bà Đào Thị Tuyết.
Bà Vụ Thị Cải, người môi giới trong việc mua bán đất giữa kiều nữ N với gia đình bà Đào Thị Tuyết.

“Tôi làm môi giới đất, cô N sang đây nhờ tìm người bán nhà hộ. Vì thiếu giấy tờ, nhiều người e ngại, không mua. Khi đó, bà Đào Thị Tuyết bảo mua cho con để ở. Bà Tuyết còn hỏi giá tiền, khi nói 2,5 tỷ thì bảo không mua, nếu 2 tỷ thì mua. Sau đó, hai người giao dịch. Mọi quá trình mua bán đều có tôi chứng kiến. Mọi giấy tờ mua bán đều do N. viết tay. Tiền môi giới của tôi giờ đã trả đủ đâu. Mua bán xong, gia đình ông C gọi điện cho tôi, bảo bà Tuyết phải đưa 500 triệu nữa thì mới xong. Tôi bảo mua bán có hợp đồng, giờ tôi có bảo thì bà Tuyết cũng không đưa thêm đâu. Nên mới xảy ra kiện tụng”, Bà Vũ Thị Cải khẳng định những thông tin bà nói là đúng sự thật.

Vậy, tính pháp lý của vụ việc mua bán nhà đất lùm xùm trên ra sao? Liệu việc mua bán này có liên quan đến những tin đồn xấu về chị N như gia đình kiều nữ này suy đoán?
Kiến Thức (Theo Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem