Ngó lơ M.U, Thiago đồng ý gia nhập Bayern

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 07:28 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Italia đưa tin, tiền vệ Thiago Alcantara đã bất ngờ quay ngoắt 180 độ với M.U để đồng ý chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich.
Bình luận 0

Do không thể cạnh tranh được suất đá chính nơi trung tâm hàng tiền vệ Barcelona với các bậc “đàn anh” như Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Cesc Fabregas hay Sergio Busquets nên Thiago đã công khai bày tỏ ý định chia tây gã khổng lồ xứ Catalan để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm nuôi hy vọng được HLV Vicente del Bosque triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.

img
 

Mặc dù bị thất sủng trong màu áo Barca, song tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của M.U và Bayern Munich trong suốt thời gian qua.

Được biết, tân HLV David Moyes đang xem Thiago là mục tiêu hàng đầu mà ông muốn đưa về sân Old Trafford để thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi mà lão tướng Paul Scholes (đã giải nghệ) để lại. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Thiago đã đồng ý ký vào bản hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ TuttomercatowebSky Sport của Italia, hôm 11.7 vừa qua, Thiago đã quay ngoắt 180 độ với M.U để đồng ý chuyển sang khoác áo Bayern theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức lương của anh tại sân Allianz Arena là 2,5 triệu euro/năm. Để có được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi, Hùm xám xứ Bavaria sẽ phải trả cho Barca mức phí chuyển nhượng 18 triệu euo.

Giới chuyên môn cho rằng, nguyên nhân chính khiến Thiago thay đổi quyết định do anh muốn được đoàn tụ với ông thầy cũ Pep Guardiola-người đã có công phát hiện ra tài năng của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem