Người mẫu trong trailer khiêu dâm: "Mọi người ạ! Không phải em đâu!"

Thứ tư, ngày 30/11/2011 07:28 AM (GMT+7)
Liên quan đến clip "Xin lỗi em chỉ là..." của ca sĩ Hoàng Lê Vi, không kể lể hay oán thán dài dòng, Như Vân chỉ viết duy nhất một dòng chia sẻ là: "Mọi người ạ! Không phải em đâu!".
Bình luận 0

Ngày 27.11, trên cộng đồng mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip 29 giây với tên gọi “Trailer Hoàng Lê Vi” trong đó đa phần là cảnh giường chiếu không khác một bộ phim cấp ba.

img
Như Vân khẳng định không đóng đoạn hình nóng bỏng. Việc truy tìm người đã ghép cảnh nóng vào MV ca nhạc "Xin lỗi em chỉ là..." rất cần được làm rõ và nghiêm trị.

Dù được giới thiệu mà một đoạn clip âm nhạc, tuy nhiên, đoạn clip dài chừng 30 giây khiến cộng đồng mạng không khỏi nóng mặt với mức độ "thô thiển" và dung tục trong các cảnh nóng phô bày xác thịt như phim đồi trụy. Tuy nhiên, gần như sau đó, một clip bản "sạch" đã xuất hiện trên mạng, trong đó những cảnh hở hang đồi trụy đã không còn.

Là người mẫu xuất hiện trong clip "Xin lỗi em chỉ là" đang bị dư luận cho là giống phim cấp 3, Như Vân chưa chính thức lên tiếng thanh minh song trên Facebook cá nhân người đẹp này cũng đã khẳng định đoạn hình nóng bỏng đó không phải do mình đóng. 

Không kể lể hay oán than dài dòng, Như Vân chỉ viết duy nhất một dòng chia sẻ là: "Mọi người ạ! Không phải em đâu!". Ngay sau đó nhiều người bạn của cô cũng đã nhanh chóng vào chia sẻ và động viên người đẹp này.

Quay phim kiêm đạo diễn Tuấn Chelsea cũng vào Facebook động viên Như Vân: "Ráng vượt qua nha, vàng thật không sợ lửa? Có gian nan thế mới thành công". Hay một người bạn thân thiết thì an ủi người đẹp rằng: "Không sao đâu, khi trailer ra mắt thì biết ngay đó mà. Ca khúc và sự thật sẽ xóa sạch tin đồn. Và dư âm của tin đồn sẽ giúp em thẳng tiến".

Cũng có người bạn lại khuyên nhủ Như Vân rằng không nên giải thích vì như vậy mới mau nổi tiếng. Trước "lời khuyên" này, Như Vân đã phản ứng luôn rằng: "Nổi tiếng kiểu này tui không cần đâu bà ơi...".

Như vậy, không chỉ vợ chồng Hoàng Lê Vy bất ngờ về trailer nhiều cảnh sex "đồi trụy" gắn tên tuổi mình mà người mẫu diễn xuất cho MV cũng cho rằng mình bị oan.

Để biết chính xác ai là người đã ghép cảnh nóng vào clip của ca sỹ này, và ghép vào như thế để tung lên mạng với mục đích gì, có lẽ cơ quan chức năng nên nhanh chóng vào cuộc điều tra để trả lại sự trong sáng cho những cá nhân trên. Bên cạnh đó nghiêm trị người tuyên truyền văn hóa đồi trụy và làm ảnh hưởng đến danh dự người khác.

Theo Bee

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem