Nỗi thống khổ của người chồng 13 năm bị bà vợ nhỏ thó đánh bầm dập

Thứ tư, ngày 05/06/2013 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông có tên Mohamed đã dũng cảm lên tiếng sau khi ông này bị vợ cũ đánh đập trong suốt 13 năm trời. Bà vợ hung hãn đã “kỷ niệm” ông 4 nhát cứa của dao trên cánh tay trái và 3 vết trên lưng.
Bình luận 0

Theo trang mạng AsiaOne của Singapore, người đàn ông không may mắn này được biết đến với tên gọi Mohamed (đây không phải là tên đầy đủ), 40 tuổi, làm việc trong ngành dịch vụ khách sạn.

img
Ảnh minh họa

Ông này kể rằng, có lần, người vợ cũ đã lao vào anh ta với một con dao trên tay, trong khi ông chồng lại đang phải bế con. Người chồng tuyệt vọng cầu xin, nhưng người vợ không buông tha, đuổi ông chạy quanh khu chung cư. Sự việc chỉ kết thúc sau khi cảnh sát có mặt can thiệp.

Ông Mohamed cho biết, suốt những năm tháng sống chung với bà vợ hung hãn, ông bị vợ “kỷ niệm” 4 nhát cứa của dao trên cánh tay trái và 3 vết trên lưng.

Trong khi các nạn nhân trong nhiều trường hợp bạo lực gia đình thường là phụ nữ, thì ông Mohamed bị vợ đánh đập, chửi bới trong suốt 13 năm sống chung, là một trường hợp hy hữu. Thậm chí, so với hình dáng bên ngoài, ông Mohamed cao 1,7m, bờ vai rộng, trong khi bà vợ thì nhỏ thó nên chuyện bạo hành ngược này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tờ báo cũng cho biết, ông Mohamed đã ly dị người vợ hung dữ này, tuy nhiên trước đó ông cũng đã có 3 lần kết hôn chóng vánh và cả 3 người này cũng từng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” đối với ông.

Theo AO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem