Nữ quái siêu lừa giấu hàng trăm tỷ đồng ở đâu?

Thứ bảy, ngày 24/09/2011 14:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau khi nữ quái Bùi Thị Thu Hằng bị công an bắt giữ, câu hỏi đặt ra là liệu có đúng siêu lừa này làm việc động trời này một mình và số tiền lớn tới vậy, Hằng đang để ở đâu?
Bình luận 0
img
Siêu lừa trong chuyến đi du lịch ở Thái Lan

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì trước khi bị bại lộ, Hằng đã dựng lên màn kịch cãi nhau với bố mẹ đẻ là bà Nga và ông Bính. Hai người này đã tuyên bố từ Hằng, bắn tin rằng từ nay không liên quan gì tới nhau. Nhưng kể từ lúc đoạn tuyệt với con gái thì ông bà Nga-Bính bỗng dưng thành đại gia.

Bà Nga lúc nào cũng đeo mấy chiếc nhẫn kim cương trị giá hàng chục ngàn USD, và bà trở thành tín đồ của các hãng hàng hiệu. Bên cạnh đó, cùng một lúc, bà Nga mua hàng loạt các nhà mặt đường ở phố Văn Lang, Cao Thắng... Mới đây nhất, ngày 10.9, bà Nga khai trương một quán cà phê vào loại hoành tráng nhất ở thành phố Hạ Long, với vốn đầu tư lên tới hàng chục tỷ đồng.

Còn ông Bính, một công an bị cho về nghỉ vì vi phạm kỷ luật, cũng tỏ ra là người biết kinh doanh khi cho mở sàn nhảy HL Club. Và theo những người thân cận thì sàn nhảy này được đầu tư khoảng 87 tỷ đồng.

Chính lái xe riêng của Hằng cho biết, anh đã nhiều lần đi chở tiền của khách hàng về giao cho bà Nga.

Theo dư luận ở Hạ Long, ngoài xe cộ, quần áo, các chuyến đi du lịch nước ngoài ra thì Hằng còn có rất nhiều cổ phần ở các quán cà phê, sàn nhảy, bất động sản ở Hạ Long, được đứng dưới nhiều cái tên của người thân.

Nhưng nhiều người vẫn cho rằng số tài sản đó chưa thấm vào đâu so với số tiền Hằng đã lừa đảo của khách hàng, mà một phần lớn số tiền đã được một ông cậu tên là Đ. tẩu tán giúp. Được biết, Đ. là ông chủ của nhiều vũ trường ở Hạ Long, luôn tự nhận mình có mối quan hệ rộng và thân thiết với những nhân vật có vị trí.

Được biết, ngày 14.9, trong một lần đến nhận số tiền 5 tỷ của đôi vợ chồng Ng và Nh thì Hằng đã bị họ giữ lại tại nhà, vì trước đó Hằng đã cầm của họ 2 tỷ đồng. Đôi vợ chồng trên yêu cầu Hằng hoàn trả 2 tỷ. Trước nguy cơ bị "xử đẹp", Hằng đã nhắn tin cho những người thân của mình với nội dung "em bị chúng nó ốp rồi, đang ở trên gác 2, chúng nó đòi giết em, có cách nào cứu em với”.

Ngay sau đó Hằng được ông cậu Đ. ra tay cứu giúp. Ông Đ. đã chỉ đạo cho hai tay giang hồ "có số có má" ở  Bãi Cháy, đưa hàng chục đàn em đến giải vây và sau đó vợ chồng Hằng đã biến mất khỏi Hạ Long, đồng thời mọi thông tin về Hằng bị cắt đứt.

Lúc này mọi người mới bán tín bán nghi vì nhiều hợp đồng đến hạn thanh lý, nhưng không biết tìm Hằng ở đâu để đòi và ngã ngửa nhận ra rằng mình bị lừa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem