Nữ sinh bỏ tiền triệu mua hộp quà bí ẩn săn "Baby Three" mắt hiếm tặng bạn trai dịp Valentine

Từ khi ra mắt vào tháng 5/2024, "Baby Three" đã nhanh chóng trở thành trào lưu đình đám trong cộng đồng trẻ Việt Nam. Dịp Valentine năm nay, giới trẻ Hà Nội đổ xô đi mua các hộp bí ẩn để săn "Baby Three" tặng cho nửa kia của mình.

Theo tìm hiểu, "Baby Three" là một dòng thú nhồi bông được đóng gói theo dạng blind box (túi mù), người chơi sẽ không biết bên trong là nhân vật nào cho đến khi mở hộp. Điều làm nên sức hút của "Baby Three" chính là sự đa dạng trong thiết kế, với hình dáng lấy cảm hứng từ nhiều loài động vật đáng yêu như mèo, thỏ, gấu, cáo hay cừu. Đặc biệt, mỗi chú "Baby Three" còn sở hữu đôi mắt độc đáo với nhiều kiểu dáng khác nhau như mắt thường, mắt lé, mắt Dora, mắt nước... cùng mùi hương riêng biệt, tạo nên một trải nghiệm thú vị cho người sở hữu.

Để săn những "Baby Three" hiếm, độc, lạ... giới trẻ có thể dựa vào may mắn hoặc đối với những người có kinh nghiệm thường lắc hộp để phán đoán bên trong là "Baby Three" loại gì.

Giá thành của "Baby Three" dao động tùy vào phiên bản, thường rơi vào khoảng 200.000 đồng đến 6.000.000 đồng. Những mẫu kích thước lớn như Baby three 400% hay Baby three 1000% có giá thành cao hơn từ 2-4,8 triệu đồng. Đặc biệt, các phiên bản hiếm hoặc có thiết kế mắt đẹp có thể được dân chơi săn lùng và bán lại với giá cao hơn giá gốc, thậm chí chênh lệch gấp nhiều lần.

Bên cạnh việc dùng để trưng bày, để "ngầu hơn, "Baby Three" còn được giới trẻ sử dụng thành móc treo chìa khóa hoặc trang trí túi xách.

Một cửa hàng tại phố Chùa Láng (quận Đống Đa) trang trí toàn bộ mặt tiền bằng các sản phẩm hộp bí ẩn "Baby Three".

Bên trong các cửa hàng luôn đông nghịt khách, đặc biệt dịp lễ Valentine năm nay, "Baby Three" là sản phẩm mới "hot trend" của giới trẻ Hà Nội dành tặng người yêu.

Theo chia sẻ của một chủ cửa hàng kinh doanh "Baby Three" tại quận Cầu Giấy, trung bình một ngày cửa hàng bán được từ 50-70 sản phẩm. Vào dịp lễ Valentine, số lượng lên tới hơn 100 sản phẩm/ngày.

Theo báo cáo về sản phẩm "Baby Three" được nền tảng phân tích dữ liệu mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng Việt đang chi hơn 9 tỷ đồng cho loại hàng hóa giải trí này trên các sàn thương mại điện tử. Theo các chuyên gia, chính sự tò mò, một đặc điểm tự nhiên của mỗi cá nhân, kích thích hành động để thỏa mãn những ngờ vực mà cá nhân đang trải qua. Đặc biệt, Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp hàng loạt video đập hộp "Baby Three" với hàng triệu lượt xem. Nhiều người trẻ sẵn sàng chi mạnh tay để sưu tầm đủ bộ hoặc săn lùng những phiên bản mắt độc lạ.

Sức hút của "Baby Three" khiến một cửa hàng kinh doanh phụ kiện thời trang trên đường Xuân Thủy phải nhập thêm sản phẩm này về bán.

Không chỉ trong các cửa hàng, trên khắp các tuyến phố Hà Nội như Xuân Thủy, Giảng Võ, Tôn Đức Thắng, Xã Đàn... đều xuất hiện rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng này.

Bạn Quỳnh Anh (quận Nam Từ Liêm) chia sẻ: "Em và người yêu đều thích Baby Three, dịp Valentine năm nay em mua 2 sản phẩm "Baby Three" với giá hơn 1 triệu đồng để tặng bạn trai".

Trên khắp các tuyến phố, không khó để bắt gặp hình ảnh các cặp nam nữ yêu nhau xách theo những sản phẩm túi mù Baby Three dịp Valentine.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.