Ô tô lao vào quán cafe của cầu thủ Thạch Bảo Khanh

Thứ năm, ngày 10/01/2013 09:06 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một xe ô tô Kia cài số lùi bất ngờ lao vào quán cafe làm ít nhất một người bị thương. Vụ việc xảy ra lúc 8h25 sáng nay, 10.1 tại quán cafe của cầu thủ Thạch Bảo Khanh ở ngõ Hàng Cháo, Hà Nội.
Bình luận 0

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô Kia biển 30Y-9131 nằm gọn trên vỉa hè trước quán cafe Trung Nguyên ở số 3 ngõ Hàng Cháo, Hà Nội, cạnh đó là 5 xe máy bị hư hỏng nằm lăn trên vỉa hè.

img
Hiện trường vụ việc

Trước cửa vào phòng khám đa khoa, Trung tâm công nghệ y – sinh học thể thao (nằm đối diện cafe Trung Nguyên), một xe ô tô Venza cũng bị bung nát phần đuôi xe.

Công an quận Đống Đa sau đó đã có mặt để kiểm tra hiện trường. Người nhà của lái xe cũng có mặt để cùng giải quyết thiệt hại với các chủ xe máy bị hư hỏng.

>> Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn tại quán cafe của Thạch Bảo Khanh

Vụ việc xảy ra nhanh và bất ngờ, khiến một người đang ngồi uống cafe bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo những người chứng kiến tại hiện trường, chiếc xe Kia đỗ trên vỉa hè đối diện, khi lái xe cho xe lùi ra đã vướng vào xe ô tô Venza đỗ bên cạnh, làm bung phần đuôi xe Venza, sau đó lao như tên bắn lên vỉa hè quán cafe Trung Nguyên. Rất may vào thời điểm này, do trời lạnh nên không có nhiều khách uống cafe ngồi phía bên ngoài.

img
 

Quán cafe Trung Nguyên này được biết đến là quán của cựu tuyển thủ bóng đá quốc gia Thạch Bảo Khanh từ nhiều năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem