Phim Tết: Hoài Linh làm bố vợ Đan Trường

Thứ ba, ngày 01/02/2011 08:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Phim "Nụ hôn đầu xuân" có cuộc tái ngộ của ca sĩ Đan Trường và nữ diễn viên Nguyệt Ánh. Lần này, hai diễn viên sắm vai vợ chồng, danh hài Hoài Linh góp mặt với danh nghĩa "bố vợ" của Đan Trường.
Bình luận 0

Bên cạnh Chào xuân, Táo quân, Cầu truyền hình... đã thành thương hiệu nhà đài mỗi dịp xuân về, năm nay, các đài, các hãng phim tung ra nhiều phim mới.

Tràn ngập phim hài!

Ngay từ trước Tết, VTV đã kín lịch phát sóng phim Tết. Mở màn là "Tháng củ mật" trên VTV1 từ 21 đến 29 Tết. Tiếp đó, bộ phim "C13 đón Tết" dự kiến lên sóng VTV3 từ mùng 1 đến mùng 6 Tết. Đây là bộ phim mới nhất của đạo diễn Đào Duy Phúc, thuộc "chủng loại" hài với những tình huống dở khóc, dở cười ở một khu chung cư xung quanh chuyện đốt vàng mã.

img
Cảnh phim "Tháng củ mật".

Phát sóng muộn hơn, "Nụ hôn đầu xuân", phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Hữu Phần và Xuân Phước dự kiến sẽ lên sóng VTV3 từ mùng 7 đến 11 Tết. Phim được chờ đợi với những cảnh quay tại TP.HCM và vùng sông nước Tây Nam bộ.

Phim còn có cuộc tái ngộ trên màn ảnh nhỏ của ca sĩ Đan Trường và nữ diễn viên Nguyệt Ánh. Lần này, hai diễn viên sắm vai vợ chồng và danh hài Hoài Linh sẽ góp mặt với danh nghĩa "bố vợ" của Đan Trường.

img
Cảnh phim "Nụ hôn đầu xuân".

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài THVN sẽ giới thiệu hai bộ phim truyền hình Tết: Bộ phim. Bảy tập "Một tuần làm dâu" - đạo diễn Mai Hồng Phong, không chỉ tập trung vào quan hệ mẹ chồng, nàng dâu, mà còn xoay quanh những câu chuyện về phong tục cổ truyền của người Hà Nội.

Còn 6 tập "Đếm ngược cho ba mươi" của đạo diễn Trịnh Lê Phong lại là những câu chuyện hài hước xung quanh 3 cô gái đã bước sang tuổi 30 nhưng chưa lập gia đình. Chiến dịch lăn "những quả bom nổ chậm" ra khỏi nhà trước khi quá muộn khiến người trong cuộc gặp phải không ít chuyện dở khóc, dở cười…

Nhớ về đồng bào xa Tổ quốc

Cùng với phim và hài kịch, các đài sẽ gửi tới khán giả nhiều chương trình Gala chào xuân mới, ca nhạc, tạp kỹ, tổng hợp các sự kiện văn hóa, thể thao… năm qua.

Trên VTV, thời điểm chuyển giao năm cũ, năm mới sẽ có một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng đậm màu sắc xuân, hòa vào không khí đón giao thừa tại Hà Nội và nhiều địa phương. Khán giả cũng được thấm không khí Tết của những người con ở xa Tổ quốc thông qua cuộc trò chuyện với những nghệ sĩ đang sống và làm việc tại nước ngoài như Đức Huy, Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh…

Chương trình văn nghệ đêm giao thừa có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Mỹ Linh, nghệ sĩ múa Linh Nga, nhóm 5 dòng kẻ, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương...

img
Cảnh phim "Ai cũng có Tết".

Điểm không thể thiếu là cầu truyền hình trực tiếp với không khí đón năm mới từ nhiều địa phương trong cả nước được phủ sóng trên các kênh VTC1, VTC2, VTC4, VTC7, VTC10, VTC14, VTC-HD3…

Năm nay, cầu truyền hình Tân Mão - Xuân đất nước nối các điểm Trường quay S4, Hồ Gươm (Hà Nội) - Đường hoa Nguyễn Huệ (TP.HCM), Nhà tưởng niệm Bác Hồ (Nghệ An) kéo dài 2 giờ 30 phút, sẽ cùng khán giả lắng nghe những giai âm, những khúc hát chào năm mới. Tất cả là những lời chúc mừng và tri ân của các nhà đài dành tặng cho khán giả VN trong và ngoài nước.

img
Cảnh phim "Ra ngõ gặp xuân".
>> Không kém cạnh, các hãng tư nhân cũng góp mặt với nhiều bộ phim hấp dẫn. Hãng Đông A ra lò trên HTV và SCTV 2 bộ phim Tết "Ra ngõ gặp xuân" (5 tập, đạo diễn Quang Đại) và "Tía ơi về ăn Tết" (4 tập, đạo diễn Quang Hưng). Hãng TV Plus hiện có "Vua bếp" (2 tập, đạo diễn Nguyễn Dương) và "Ai cũng có Tết" (5 tập, đạo diễn Phương Điền).

Hãng Sao Thế Giới cũng đua tài với 2 tập "Bi hài số đỏ"… Ngoài ra, Công ty HIC còn phối hợp cùng Công ty V-Art sản xuất bộ phim "Nụ hôn giao thừa" (5 tập, đạo diễn Xuân Phước).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem