Phó Thủ tướng viếng đám tang thiếu úy hy sinh

Thứ hai, ngày 14/01/2013 11:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay, 14.1, Phó Thủ Tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã đến viếng và thăm hỏi, động viên gia đình thiếu úy Bùi Văn Bình đã dũng cảm hi sinh khi truy đuổi đối tượng vận chuyển gà thải nhập lậu.
Bình luận 0

Tại buổi thăm viếng, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình về những mất mát, hy sinh của Thiếu úy Bùi Văn Bình.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh, sự hy sinh của thiếu úy Bùi Văn Bình để lại niềm thương tiếc cho gia đình và đồng nghiệp. Tinh thần quả cảm của đồng chí là tấm gương soi rọi, động viên các đồng nghiệp tiếp tục cố gắng, nỗ lực đấu tranh trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền và toàn thể nhân dân.

img
Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân động viên gia đình thiếu úy Bùi Văn Bình.
img
Thiếu úy Bùi Văn Bình được nâng quân hàm trung úy trước niên hạn.

Sau lời thăm hỏi động viên trong buổi viếng thăm, thiếu tướng Vũ Chí Thực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cũng trao quyết định nâng quân hàm trước niên hạn cho thiếu úy Bùi Văn Bình lên trung úy.

Cũng trong sáng nay, Phó Thủ tướng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 chiến sỹ cùng ngồi trên xe truy đuổi bị lật với thiếu úy Bùi Văn Bình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem