PSG dụ Cavani bằng lương "khủng"

Thứ bảy, ngày 06/07/2013 20:43 PM (GMT+7)
Một nguồn tin khẳng định, để chiêu mộ thành công chân sút người Uruguay, PSG sẵn sàng đề nghị cầu thủ này mức lương 8 triệu euro/năm.
Bình luận 0

Chủ tịch của CLB Palermo đã tiết lộ mức ưu đãi của nhà ĐKVĐ Ligue 1 dành cho cầu thủ người Uruguay và khen ngợi sự khôn khéo của chủ tịch của Napoli trong thương vụ này.

img
 

Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo tiết lộ Paris Saint-Germain đã gửi đến tiền đạo Edinson Cavani bên phía Napoli một lời đề nghị với mức lương 8 triệu euro mỗi năm. Các nhà ĐKVĐ Ligue 1 được cho là sẵn sàng đáp ứng mức giá 63 triệu euro trong điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi này.

"Tôi đã nhắn tin cho De Laurentiis (chủ tịch của Napoli) để chúc mừng ông ấy vì những thành công khi làm việc với PSG. Ông ấy đã thu về nhiều hơn cả mức giá 43 triệu euro của chúng tôi khi bán Javier Pastore cho họ." – Chủ tịch của Palermo chia sẻ trên Radio Radio.

"De Laurentiis chắc chắn sẽ đồng ý với lời để nghị này. Trước đó, ông ấy đã rất nhiều lần khẳng định muốn có mức phí chuyển nhượng như thế."

"Cavani là cầu thủ độc nhất vô nhị. Cậu ấy không thể mãi thi đấu cho Napoli. Cậu ấy phải ra đi và PSG đang đưa ra mức lương 8 triệu euro mỗi năm."

Cavani đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại Châu Âu trong màu áo Palermo vào năm 2007. Sau ba mùa giải, anh đã chuyển sang thi đấu cho Napoli.

PSG đang dẫn đầu trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền đạo người Uruguay. Theo một số thông tin từ Italia thì hai CLB sẽ có thể đạt được thỏa thuận trong vài ngày tới.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem