Rooney bác bỏ chuyện đòi chia tay M.U

Thứ tư, ngày 22/05/2013 08:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước khi nghỉ hưu, Sir Alex tiết lộ Rooney gặp lãnh đạo M.U để đòi ra đi. Thế nhưng, R10 vừa bất ngờ phủ nhận chuyện này. Ai là người "ăn không nói có"?
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Rooney đang tỏ ra chán nản khi dần bị mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của M.U. Mặt khác, sau khi hay tin David Moyes được bổ nhiệm làm tân HLV M.U thay Sir Alex Ferguson, R10 càng tỏ ra lo lắng về tương lai của mình tại sân Old Trafford, bởi trong quá khứ, cả hai đã có những bất đồng với nhau.

img
 

Sau trận gặp Swansea tại vòng 37 Premier League hôm 12.5, Sir Alex đã tiết lộ rằng, R10 đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo M.U để bày tỏ mong muốn được ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013.

Với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Rooney đã được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Chelsea, Man City, Arsenal, Paris Saint-Germain, AS Monaco hay Bayern Munich theo đuổi.

Tuy nhiên, hôm qua Rooney đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh đã có cuộc nói chuyện với các quan chức của M.U để bày tỏ nguyện vọng được ra đi. "Rooney khẳng định rằng anh ta không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng", tờ Mirror (Anh) cho biết.

Sir Alex nói "có". Rooney bảo "không". Vậy ai là người nói sai trong câu chuyện này? 

Cũng theo tờ Mirror (Anh), kể từ khi Rooney công khai ý định chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Man City hồi cuối năm 2010, mối quan hệ giữa anh và Ferguson đã xấu đi rất nhiều. Ở thời điểm đó, Sir Alex đã phải nhượng bộ R10 qua việc chấp nhận tăng lương lên mức 250.000 bảng/tuần để cầu thủ này chịu gia hạn hợp đồng mới.

Thậm chí, đã có lúc, nhà cầm quân người Scotland dự định đem Rooney để đổi lấy thủ thành Joe Hart của Man City cộng với một khoản tiền. Tuy vậy, cả Hart và Man xanh đều không đồng ý.

Về phần mình, tân HLV David Moyes của M.U tuyên bố, ông sẵn sàng sàng gạt bỏ những hiềm khích cá nhân để ngồi nói chuyện nhằm lắng nghe nguyện vọng của Rooney. Nếu chân sút 27 tuổi không muốn tiếp tục thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ, Moyes buộc sẽ phải bán anh để có tiền tái đầu tư vào thương vụ khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem