Rooney thừa nhận M.U đang bị các đối thủ "coi thường"

Thứ tư, ngày 26/03/2014 18:59 PM (GMT+7)
Sau trận thua 0-3 trước Man City hồi rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng thừa nhận, các đối thủ tại Premier League đã không còn cảm thấy sợ hãi trước M.U khi phải hành quân tới sân Old Trafford.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, sân Old Trafford luôn được xem là “pháo đài bất khả xâm phạm” của M.U. Tuy nhiên, bước sang mùa giải này, Nhà hát của những giấc mơ đã đánh mất đi “vẻ uy nghiêm” vốn có của mình. Bằng chứng là việc M.U đã để thua tới 6/15 trận đã qua, nhiều hơn 3 mùa giải trước cộng lại.

img

Sau khi để thua 0-3 trước Man City trong trận derby thành Manchester diễn ra hồi rạng sáng nay, Rooney đã lên tiếng thừa nhận, các đối thủ của M.U đã không còn cảm thấy “khiếp đảm” khi phải hành quân tới Old Trafford giống như những năm trước đây.

Tiền đạo 28 tuổi phát biểu trên MUTV: “Theo tôi, nguyên nhân khiến M.U liên tục để thất bại trên sân nhà là do chúng tôi thi đấu không tốt. Điều đó đã giúp các đối thủ cảm thấy tự tin mỗi khi hành quân tới sân Old Trafford.

Để thua tới 6 trận trên sân nhà tại Premier League mùa này là điều không thể chấp nhận được. Vì vậy, chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng để tiếp tục khiến các đối thủ phải lo lắng khi làm khách ở Old Trafford như những năm trước đây”.

Khi được hỏi về trận derby Manchester vừa qua, tiền đạo người Anh chia sẻ: “M.U đã khởi đầu trận đấu không tốt. Thậm chí, tôi không dám chắc liệu chúng tôi đã chạm bóng được lần nào trước khi Dzeko ghi bàn mở tỷ số hay chưa.

Sau khi để lọt lưới sớm, tôi và các đồng đội đã nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công. Đáng tiếc là chúng tôi đã không thể ghi bàn. Khi phải đón nhận bàn thua thứ hai, mọi hy vọng của M.U coi như đã chấm hết.

Thành thật mà nói, không ai muốn để thua trong một trận derby nhưng chúng tôi đã thi đấu không tốt. Vì vậy, kết quả đó cũng là điều tất yếu”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem