Sao thể thao và "hội chứng"... sợ vợ

Thứ hai, ngày 18/02/2013 11:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Điểm chung giữa ngôi sao với người thường là ai cũng có thể... trở thành "người hùng râu quặp". Thậm chí, càng sao số trong làng thể thao càng sợ vợ.
Bình luận 0

Xin lỗi vợ bằng 350 triệu USD

Trong làng thể thao thế giới, Tiger Woods là người quá nổi tiếng. Golf thủ này từng là người giỏi nhất trong môn thể thao của mình và thậm chí từng có 11 năm liền xếp ở vị trí số một trong danh sách các VĐV có thu nhập cao nhất trong năm.

img
Kobe Bryant mừng ra mặt khi được cô vợ Vanessa tha thứ.

Đã giỏi đánh golf lại giỏi… tán gái nên Woods đã "cưa" được người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren. Cuộc tình này đã kết thúc bằng một đám cưới rình rang và Elin đã sinh cho Woods 2 đứa con xinh xắn.

Nhưng tất cả đã tan vỡ khi scandal tình ái của Woods bị phanh phui. Ngay lập tức, tay golf này mất cả sự nghiệp lẫn gia đình, trong đó chỉ riêng việc chia tay Elin đã khiến anh mất 110 triệu USD khi phải phân chia tài sản.

Có lỗi lầm và đã… hối lỗi nên Woods quyết tâm sửa sai. Trong những ngày đầu năm mới, anh liên tục có những hành động thể hiện tình cảm với Elin. Thậm chí, Woods từng quỳ trước mặt Elin, cầu xin cô tha thứ với… một chiếc nhẫn kim cương đắt tiền.

Quá hiểu tính cách của ông chồng cũ nên Elin đưa ra rất nhiều điều kiện nếu Woods muốn tái hợp. Trong những quy định đầy khắt khe của Elin có điều khoản: Nếu Woods lại bị cô phát hiện cặp kè với bất cứ kiều nữ nào, anh sẽ phải bồi thường danh dự lẫn tinh thần cho cô 350 triệu USD.

Tất nhiên là Woods đã "mạnh dạn" đồng ý với mọi quy định của Elin. Thậm chí, anh này còn khẳng định: "Elin và gia đình là tất cả đối với tôi. Còn tiền thì tôi không quan tâm".

Hãy về đây bên anh!

Là ngôi sao và cũng không tránh khỏi sai lầm, nhưng nhiều đức lang quân chứng tỏ rằng, dù bị vợ bỏ thì họ cũng quyết tâm không… bỏ vợ. Với những người này, vợ chính là người có vai trò quan trọng, là hậu phương vững chắc và chỉ đến khi chia tay thì họ mới nhận ra để rồi phải xin lỗi vợ rối rít kèm theo mong muốn tái hợp.

Siêu sao bóng rổ người Mỹ Kobe Bryant vốn bị nghiện… sex và từng qua mặt cô vợ Vanessa để "lên giường" với hơn 100 người đẹp khác. Tất nhiên là khi biết chuyện thì Vanessa lập tức đệ đơn ly dị.

Trong khoảng thời gian ấy, Bryant thi đấu như mất hồn và đội Los Angeles Lakers của anh cũng bị vạ lây. Tìm mọi cách chứng tỏ mình đã "hoàn lương", cuối cùng Bryant cũng được Vanessa tha thứ. Đầu năm nay, cả hai lại sánh bước bên nhau và tỏ ra rất hạnh phúc. Bryant khẳng định: "Tôi muốn cùng cô ấy và các con hướng tới tương lai trong một gia đình yên ấm". Hãy cùng chờ xem Bryant nói được thì có làm được hay không.

Trong làng thể thao thế giới, có không ít Don Juan mà cũng chẳng hiếm người sợ vợ. Ngoài Woods, Bryant, Van der Vaart, danh sách những "người hùng râu quặp" còn có Van Persie, Xabi Alonso, Roger Federer… Ngay cả "người đặc biệt" Jose Mourinho cũng không phải ngoại lệ!

Không có tính lăng nhăng và vốn là người hiền lành, điềm đạm nhưng không hiểu sao ngôi sao bóng đá người Hà Lan Rafael Van der Vaart lại dám vung tay tát cô vợ Sylvie một cú trời giáng trong buổi tiệc tất niên tại tư dinh trước sự chứng kiến của rất nhiều vị khách nổi tiếng.

Đương nhiên là Sylvie, một người mẫu kiêm MC vô cùng quyến rũ, cho Van der Vaart "lên đường". Chỉ đến khi mất vợ, anh chàng Van der Vaart mới thấy… sợ.

Ngay lập tức, cầu thủ của Hamburg lên mặt báo kể lể, giãi bày đủ mọi chuyện, trong đó nhấn mạnh: "Tôi rất ân hận. Tôi vẫn rất yêu Sylvie và muốn hàn gắn gia đình với cô ấy". Sylvie cũng còn tình cảm với Van der Vaart, cộng thêm "sợi dây gia đình" là cậu con trai Damian nên sau một thời gian suy nghĩ, cô đã đồng ý cho Van der Vaart một cơ hội.

Tất nhiên là Van der Vaart không giấu được niềm vui khi được trở về với Sylvie. Thậm chí, anh này còn cao hứng khẳng định: "Tôi có thể bỏ tất cả, từ sự nghiệp đến tiền bạc, nhưng tôi không thể bỏ Sylvie. Cô ấy và Damian là tất cả với tôi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem