Selena Gomez thân mật ôm riết... bố dượng

Thứ năm, ngày 11/07/2013 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không sánh đôi cùng Justin Bieber, nữ ca sĩ xinh đẹp tỏ ra thân thiết và "ôm dính" bố dượng khi hai bố con cùng xuất hiện.
Bình luận 0

Hôm qua, 10.7, Selena cùng bố dượng Brian Teefey xuất hiện tại sân bay Los Angeles, Mỹ. Nữ ca sĩ rất thân mật, ôm riết lấy tay bố, vội vàng rời khỏi sân bay.

img
Selena và bố dượng diện đồ cực nổi bật ở sân bay

Đây không phải là lần đầu tiên, Selena rạng rỡ bên Brian. Cô thường xuyên chụp hình với mẹ Mandy và bố Brian dượng trong những bức ảnh gia đình.

Bố mẹ Selena ly dị khi cô mới 5 tuổi. Mandy là người chịu trách nhiệm nuôi Selena và năm 2006, bà tái hôn Brian Teefey. Selena vừa "lên chức" chị vào giữa tháng 6 vừa qua, sau khi cô có một em gái cùng mẹ khác cha.

Sở dĩ, Selena có một vẻ đẹp rất riêng là vì cô mang trong mình dòng máu lai Mexico - Italia. Mối quan hệ hiện tại giữa Selena và bạn trai Justin Bieber vẫn khá... nhập nhằng. Vừa qua, nam ca sĩ người Canada vui vẻ khoe ảnh cùng đi chơi trong ngày Quốc khánh Mỹ cùng với Selena.

img
 
img
 
img
 
img
 
Theo JJ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem