Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Theo đại diện sân bay Nội Bài, sau nhiều nỗ lực phòng chống và khắc phục hậu quả sau khi siêu bão Yagi đi qua, sân bay Nội Bài đã chính thức mở cửa trở lại bắt đầu tư 0h ngày 8/9, để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.
Chuyến bay đầu tiên sau bay được sân bay Nội Bài tiếp nhận vào lúc 00h05 ngày 08/9/2024 chuyến bay VJ959 chặng bay FUK-HAN đã hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài sau 14 tiếng tạm ngừng khai thác do siêu bão Yagi.
Đại diện sân bay Nội Bài cho biết, với sự quyết tâm cao của các đơn vị hoạt động tại sân bay, siêu bão Yagi đã không gây thiệt hại đáng kể tại sân bay Nội Bài.
Có 1 số đoạn tường rào xung yếu bị đổ, 1 số cây cối bật gốc... Sân bay Nội Bài đã nhanh chóng kiểm tra và khẳng định những thiệt hại này hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoạt động bay và các công tác tại Cảng. Cảng và các đơn vị liên quan đang khẩn trương khắc phục để hoàn thiện trong thời gian sớm nhất.
Từ 00h đến 05h00 ngày 8/9, sân bay Nội Bài đã phục vụ 109 chuyến bay trong đó có 69 chuyến quốc tế, 40 chuyến quốc nội. Kế hoạch hôm nay sẽ phục vụ 514 lượt chuyến bay theo lịch của các hãng hàng không (đi/đến quốc nội: 107/120 l/c; đi/đến quốc tế: 142/145 l/c).
Sân bay Nội Bài đề nghị quý khách nên liên hệ với các hãng hàng không để theo dõi sát sao lịch bay của mình hoặc tải app iNIA do sân bay Nội Bài xây dựng để hỗ trợ công tác tra cứu thông tin chuyến bay, chủ động hành trình sau thời gian bị gián đoạn do bão Yagi.
Cũng theo đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, sau khi sân bay Nội Bài tiếp nhận máy bay trở lại, hãng hàng không Vietnam Airlines đã triển khai thực hiện các chuyến bay để phục vụ hành khách.
Mọi thông tin về chuyến bay đã được Vietnam Airlines thông tin cập nhật tới hành khách về thời gian khởi hành. Các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được thông báo đến khách hàng thông qua các địa chỉ liên hệ trên vé của khách hàng.
Để được hỗ trợ và cập nhật thông tin chi tiết về các chuyến bay bị ảnh hưởng, hành khách có thể truy cập website https://zalo.me/3149253679280388721; ứng dụng di động "Vietnam Airlines"; nhắn tin Zalo: ; Fanpage Facebook chính thức Vietnam Airlines; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Tương tự, hãng hàng không Bamboo Airways và Vietjet đã khắc phục hậu quả sau siêu bão Yagi, các chuyến bay đi/đến sân bay Nội Bài đã hoạt động trở lại.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.