Sneijder sắp thành người của M.U

Thứ tư, ngày 04/01/2012 15:03 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Marco Branca của Inter Milan sẽ bay sang thành phố Manchester trong ít ngày tới để đàm phán với M.U về vụ chuyển nhượng Wesley Sneijder.
Bình luận 0

Được biết, lãnh đạo Inter sẵn sàng để Sneijder ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu M.U hoặc bất cứ đội bóng nào chồng đủ 25 triệu bảng lên bàn đàm phán. Đây là một mức giá mà “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể đáp ứng được.

img
 

Nguyên nhân khiến Inter giảm giá bán tiền vệ người Hà Lan là do anh thương xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở nửa đầu mùa giải này. Mặt khác, Nerazzurri cũng đang rất cần tiền để tăng cường lực lượng cho giai đoạn hai của mùa giải.

Mùa hè vừa qua, M.U đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng 35 với phía Inter, nhưng do không đáp ứng được mức lương hơn 200.000 bảng/tuần mà Sneijder yêu cầu nên đương kim vô địch Premier League đã phải chấp nhận bỏ cuộc.

Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Rất có thể, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất, sau khi phía Inter đồng ý hạ giá bán. Ở thời điểm này, M.U đang gặp khủng hoảng nhân sự ở tuyến giữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem