Supe Lâm Thao đạt doanh thu 1.893 tỷ đồng, tổ chức tri ân khách hàng
Supe Lâm Thao đạt doanh thu 1.893 tỷ đồng, tổ chức tri ân khách hàng
Thanh Hoa
Thứ năm, ngày 01/09/2022 14:36 PM (GMT+7)
Mới đây, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và các đơn vị vận tải sản phẩm của Công ty, đồng thời tổng kết công tác tiêu thụ sản phẩm 6 tháng đầu năm 2022, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.
Hội nghị tri ân khách hàng và các đơn vị vận tải sản phẩm của Công ty được tổ chức tại Thủ đô Seoul - Hàn Quốc.
Dự Hội nghị có 32 nhà phân phối, đơn vị vận chuyển, khách hàng tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao trên khắp các vùng miền cả nước. Ngoài ra, còn có 17 đơn vị dự Hội nghị theo hình thức trực tuyến.
Thời gian qua, ngành phân bón trong nước gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng bởi xung đột giữa Nga – Ukraine, các biện pháp trừng phạt kinh tế của phương Tây làm đứt gãy chuỗi cung ứng, dẫn đến giá nguyên liệu đầu vào cho sản xuất phân bón tăng cao, diễn biến phức tạp. Trong khi đó, giá nông sản đầu ra lại thấp, nhu cầu sử dụng phân bón của bà con nông dân giảm…
Với những nỗ lực vượt bậc, công tác tiêu thụ sản phẩm phân bón Lâm Thao 6 tháng đầu năm 2022 đã đạt được những kết quả khả quan.
Cụ thể: Tổng sản lượng tiêu thụ phân bón đạt 305.096 tấn. Trong đó, Supe lân 93.675 tấn; NPK các loại 211.421 tấn. Doanh thu đạt 1.893 tỷ đồng, tăng 14% so cùng kỳ. Kết quả này thể hiện sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Công ty, đặc biệt là sự đồng hành, chia sẻ của các bạn hàng, các nhà vận chuyển sản phẩm trên toàn quốc.
Đáng chú ý, một số khách hàng không những đạt mà còn vượt sản lượng tiêu thụ như: Công ty CP VTNN Lạng Sơn; Công ty TNHH Ánh Dương - Thanh Hóa, Công ty TNHH MTV dịch vụ và Thương mại tổng hợp Thanh Sơn - Sơn La; Công ty TNHH MTV sản xuất Thương mại dịch vụ Tấn Tài - Đắk Nông; Công ty CP Vật tư Nông nghiệp Bắc Kạn; …
Nhờ doanh thu tiêu thụ phân bón tăng nên hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty 6 tháng đầu năm 2022 đạt kết quả tốt, sản xuất ổn định, đời sống vật chất, tinh thần của người lao động được nâng cao.
Nhận định thời gian tới diễn biến thị trường phân bón tiếp tục còn nhiều khó khăn, những tháng cuối năm Công ty đặt mục tiêu phấn đấu tổng sản lượng tiêu thụ phân bón 261.993 tấn. Trong đó: Supe lân 111.325 tấn; NPK các loại: 147.579 tấn; HCK các loại: 3.089 tấn. Doanh thu phấn đấu đạt 1.602 tỷ đồng.
Phát biểu tại Hội nghị, đại diện các nhà phân phối sản phẩm, đơn vị vận tải tại các vùng miền trong cả nước đều bày tỏ vui mừng, phấn khởi và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong 6 tháng đầu năm 2022.
Đặc biệt là công tác tiêu thụ sản phẩm, phát triển các sản phẩm mới có nhiều thuận lợi, như: Phân hữu cơ khoáng, NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới, Supe lân vi sinh Lâm Thao. Việc sử dụng tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm đã kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách hàng và bà con nông dân.
Các đại biểu cũng đánh giá cao về công tác cải tiến cơ chế chính sách bán hàng của Công ty trong thời gian qua, góp phần tháo gỡ khó khăn về tiêu thụ sản phẩm ở từng thời điểm cho khách hàng, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả sản xuất kinh doanh của nhà sản xuất, nhà cung ứng và người tiêu dùng.
Đồng thời, mong muốn Công ty tiếp tục có những chế tài mạnh về vi phạm quản lý, cũng như vi phạm về vùng tiêu thụ để khách hàng yên tâm phân phối sản phẩm của Công ty đến với bà con nông dân.
Tại Hội nghị, ông Phạm Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận, chúc mừng và bày lỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn hàng và đơn vị vận tải đã luôn gắn bó, chia sẻ và đồng hành với Công ty trong suốt thời gian qua. Ông Tùng nhấn mạnh, để thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, Công ty sẽ không ngừng đổi mới công tác quản trị nội bộ, duy trì ổn định chất lượng sản phẩm và cải tiến mẫu mã, bao bì sản phẩm đảm bảo đẹp mắt.
Bên cạnh việc duy trì các sản phẩm truyền thống, Công ty tiếp tục nghiên cứu đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón mới tốt nhất như NPK vi sinh; tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng tem thông minh có gắn mã QR-code trên bao bì sản phẩm. Đồng thời triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp quản lý vùng miền ngày càng đi vào nề nếp, quy củ; Tiếp tục điều chỉnh linh hoạt chính sách bán hàng và công tác thị trường.
Trong thời gian tới, để tiếp tục đồng hành cùng người nông dân, vì một nền nông nghiệp phát triển, đồng chí Tổng Giám đốc bày tỏ mong muốn Công ty và toàn bộ hệ thống phân phối, đơn vị vận tải tiếp tục chung vai, sát cánh cùng nhau chia sẻ khó khăn phấn đấu hoàn thành kế hoạch đề ra trong 6 tháng cuối năm 2022.
Tại Hội nghị, Công ty đã khen thưởng cho 23 khách hàng tiêu thụ và 2 đơn vị vận chuyển sản phẩm phân bón Lâm Thao vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón của Công ty đạt sản lượng cao.
Ngoài ra, cũng có 14 khách hàng được tặng thưởng Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty vì đã thực hiện tốt công tác tiêu thụ, vận chuyển phân bón đạt sản lượng cao, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty 6 tháng đầu năm 2022.
Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Công ty đã trao tặng quà lưu niệm của Công ty cho các bạn hàng và đơn vị vận chuyển; đồng thời tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị với nhiều phần thưởng có giá trị và ý nghĩa dành tặng khách hàng.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.