Tặng kỷ niệm chương Vì hòa bình cho Tổng Giám đốc Lotteria

Chủ nhật, ngày 21/10/2012 06:47 AM (GMT+7)
Chiều 20.10, tại Hà Nội, ông Vũ Xuân Hồng - Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì hòa bình và hữu nghị giữa các dân tộc - phần thưởng cao quý nhất của Liên hiệp, cho ông Cho Young Jin - Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotteria.
Bình luận 0

Lotteria là thương hiệu chuỗi nhà hàng ăn nhanh Hàn Quốc, bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2008. Trong 14 năm qua, Lotteria đã có nhiều đóng góp cho hoạt động xã hội tại Việt Nam và sự phát triển của bóng đá nhi đồng Việt Nam.

img
Ông Vũ Xuân Hồng (phải) trao kỷ niệm chương cho ông Cho Young Jin.

Hàng năm công ty và cá nhân ông Cho Young Jin đều tiến hành các hoạt động tình nguyện, các hoạt động từ thiện như thăm và tặng quà những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các cụ ở nhà dưỡng lão, các bé ở trung tâm bảo trợ xã hội, mái ấm hay hỗ trợ vật chất cho người dân vùng bị thiên tai...

Đặc biệt, từ năm 2011, Lotteria đã mang đến VN chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ tí hon” nhằm phát hiện sớm các tài năng bóng đá nhí và mang đến cho các em nhi đồng một sân chơi bổ ích, vui khỏe.

“Những đóng góp thiết thực cho Việt Nam, Công ty TNHH Lotteria cũng như cá nhân ông Cho Young Jin đã góp phần vào việc thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau và tình hữu nghị giữa nhân dân Hàn Quốc và nhân dân Việt Nam” – ông Vũ Xuân Hồng đánh giá.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem