Thanh Hằng quyết đoán, Diễm Hương “ỡm ờ”

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dự đoán kết quả đêm chung kết Project Runway – Cuộc thi nhà thiết kế Việt Nam 2013, trong khi Thanh Hằng tin tưởng Hoàng Minh Hà sẽ làm nên chuyện, thì Diễm Hương vẫn “ỡm ờ” không biết ai sẽ là quán quân.
Bình luận 0

Trước thềm chung kết Project Runway Vietnam diễn ra tối 16.6, nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt đã lên tiếng dự đoán gương mặt thí sinh sẽ đăng quang.

 img
Thanh Hằng và Diễm Hương

Theo “Kiều Thị” Thanh Hằng, Hoàng Minh Hà sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết, mặc dù trong những tập đầu tiên, anh không thực sự nổi bật.

“Ở Minh Hà, nếu chỉ nhìn sơ qua sẽ khó thấy các thiết kế của anh đặc biệt, nhưng xem kỹ sẽ thấy Hà là một người rất tinh tế, sáng tạo… Giữa một Lâm Gia Khang sáng tạo, trẻ trung nhưng non kinh nghiệm và một Châu Chấn Hưng khá an toàn, tôi nghĩ Minh Hà có nhiều cơ hội để thành quán quân đầu tiên của cuộc thi Project Runway Vietnam”, Thanh Hằng phân tích.

Ý kiến của cô nhận được sự đồng tình của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz Việt, trong đó có Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Ngọc Bích và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Trong khi đó, cả siêu mẫu Xuân Lan và Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đều tỏ ra khá thận trọng khi không đưa ra dự đoán cụ thể nào. Theo họ, cơ hội được chia đều cho cả ba thí sinh.

“Tôi ấn tượng với Minh Hà là một nhà thiết kế thông minh, biết lắng nghe những nhận xét của ban giám khảo để khắc phục điểm yếu rườm rà trong trang phục của mình, bên cạnh đó anh cũng có kỹ thuật may rất tốt. Thiết kế của Gia Khang lại có sự trẻ trung, hiện đại, nhưng cũng rất sang trọng và “high fashion”. Châu Chấn Hưng lại có kinh nghiệm, sáng tạo, khả năng cắt may gần như hoàn hảo”, Diễm Hương khéo léo nói.

“Tôi nghĩ rất khó và sẽ thiếu công bằng nếu chọn ra ai xứng đáng là người chiến thắng vào thời điểm này. Theo tôi, ai lên ngôi vị cao nhất cũng là lựa chọn đúng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem