Thí sinh rung bụng, Huy Tuấn rướn mày, Got Talent có “bão”

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 21:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Là một thí sinh từ mùa đầu tiên, cô giáo belly dance Bành Đức Hoài Yên vẫn gây “bão” trên sân khấu Vietnam’s Got Talent 2012-2013 và vẫn khiến nhạc sĩ Huy Tuấn bị… mê hoặc.
Bình luận 0

Tuy không phải là một trong những tập hấp dẫn nhất của Vietnam’s Got Talent mùa hai song buổi phát sóng chương trình tối 27.1 vẫn tìm ra hai điểm sáng gồm: tiết mục belly dance của Bành Đức Hoài Yên và màn trượt patin ngoạn mục của nhóm VNFSK.

img
Thí sinh Bành Đức Hoài Yên

Từng gây “bão” ở mùa đầu tiên, Bành Đức Hoài Yên trở lại sân chơi Vietnam’s Got Talent với một ngoại hình sexy hơn và một phong cách trình diễn mới mẻ hơn.

Trong lần trở lại này, Hoài Yên không đặt nặng vấn đề thắng thua, giải thưởng mà chỉ muốn giới thiệu tới khán giả một hướng phát triển nghệ thuật mới của cô.

Kết quả, Hoài Yên đã mạo hiểm kết hợp nhạc điện tử với belly dance và múa đương đại. Tiết mục vừa mang màu sắc hiện đại, vừa có chiều sâu nội tâm đã thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo và làm lay động khán giả.

Đặc biệt, sự quyến rũ toát lên từ những pha rung bụng của nữ thí sinh xinh đẹp Hoài Yên đã khiến nhạc sĩ Huy Tuấn rướn mày thích thú.

Nếu như Bành Đức Hoài Yên thu hút bởi màn trình diễn gợi cảm, mềm mại thì tiết mục trượt patin nghệ thuật của nhóm VNFSK cũng khiến khán giả không thể rời mắt bởi sự điêu luyện và ngoạn mục vô cùng.

Không chỉ là những màn trượt và biểu diễn kỹ thuật cá nhân đơn thuần, VNFSK với thành viên ở những lứa tuổi khác nhau đã mang tới sự kết hợp thú vị giữa nghệ thuật patin và lửa, tạo hiệu ứng hình ảnh cực kỳ đẹp mắt.

Cũng trong tập 9, ba vị giám khảo của Vietnam’s Got Talent đã cân nhắc để xác định 49 tiết mục lọt vào vòng bán kết dự kiến diễn ra từ Chủ nhật tuần tới, 3.2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem