Thu Thủy khác lạ với nghệ thuật body painting

Chủ nhật, ngày 09/02/2014 14:47 PM (GMT+7)
Trở lại “Bước nhảy hoàn vũ” sau kỳ nghỉ Tết, Thu Thủy đã thêm một lần nữa gây ấn tượng mạnh khi táo bạo sử dụng nghệ thuật body painting để làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả.
Bình luận 0
Cô đã phải có mặt tại nhà thi đấu Quân khu 7 từ rất sớm và mất hơn 2 tiếng đồng hồ để NTK Tuấn Trần hoàn thành tác phẩm trên cơ thể của mình.

img Với chủ đề ý nghĩa về bảo vệ môi trường, trên nền nhạc “Still loving you” cùng cách hóa trang thành những cái cây của Thu Thủy và bạn nhảy Daniel đã tạo được ấn tượng không nhỏ với khán giả.
img
img Biểu diễn điêu luyện cùng các động tác đầy kỹ thuật, biểu cảm tốt, nội dung đậm chất nhân văn cũng như một cái kết đẹp đã khiến cho bài nhảy của Thu Thủy và Daniel giành được rất nhiều lời khen ngợi của ban Giám khảo.
img
img
img Dù thế, biên đạo Trần Ly Ly rất nghiêm khắc và đưa ra nhận xét: “ Bài nhảy này làm nhạc rất khó, sao cho nhạc phải đong đầy cả bài nhảy, nhưng em làm được 90% trên nền nhạc, tuy nhiên đây vẫn chưa phải là bài tốt nhất từ trước đến nay của em.”
img
img NTK Tuấn Trần không chỉ thực hiện trang phục nhảy cho Thu Thủy mà còn thực hiện tác phẩm trên người cô hơn 2 tiếng đồng hồ. Không chỉ vậy, để kịp thời gian, Thu Thủy phải tranh thủ ăn thức ăn nhanh chống đói. . Và tuần thi này sẽ không có thí sinh bị loại nên Thu Thủy cũng đã chuẩn bị nhiều ý tưởng độc đáo cho tuần thi kế tiếp của mình để không làm khán giả thất vọng mỗi khi cô xuất hiện trong sàn thi Bước nhảy hoàn vũ 2014.
Bồng Sơn (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng) (Bồng Sơn (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem