Thuê người tạt axit chồng vì nghi ngoại tình

Thứ hai, ngày 02/05/2011 12:41 PM (GMT+7)
Nghi chồng có "em út", một phụ nữ 42 tuổi thuê người sát hại người đầu ấp tay gối với mình. Chiều 1.5, bà này cùng một phụ nữ được thuê tạt axit đã bị công an bắt giữ.
Bình luận 0

Chiều 1.5, Công an huyện Bến Lức, Long An đã bắt Nguyễn Thị Kim Tuyết (52 tuổi) và Phạm Thị Phượng (42 tuổi) cùng ngụ tại thị trấn Bến Lức để điều tra về hành vi thuê người tạt axit người đàn ông 44 tuổi ở khu phố 6, thị trấn Bến Lức.

Do nghi ngờ chồng ngoại tình nên Phượng đã thuê bà Tuyết tạt axit giết ông Nguyễn với giá 12 triệu đồng. Sau khi nhận tiền, Tuyết đã thuê lại Lê Minh Tú (26 tuổi) và Đình Hoàng Phúc (24 tuổi) 10 triệu đồng để ra tay.

Muốn có tiền để tiêu dịp lễ, chiều 29.4, hai gã thanh niên mua axit rồi lên xe máy tìm đến nhà ông Nguyễn “hỏi thăm sức khỏe”. Sau vài câu nói vắn tắt, bộ đôi bất ngờ hắt trọn chai hóa chất vào người ông Nguyễn làm nạn nhân bị mù mắt và bỏng nặng ở ngực, bụng…

Thấy ông Nguyễn kêu gào thảm thiết, người dân xung quanh đưa nạn nhân đi cấp cứu và vây bắt kẻ gây án nhưng cả hai kịp leo lên xe máy trốn thoát. Một số người đã kịp ghi lại biển số xe của hung thủ nên vài giờ sau công an huyện Bến Lức đã bắt được Phúc.

Biết không thể trốn thoát, ngày 30.4, Tú cũng tìm đến công an đầu thú. Qua thẩm vấn hai thanh niên này, cơ quan điều tra đã xác định được hai kẻ chủ mưu giết ông Nguyễn.

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem