TikToker Angel Play và hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng triệu followers

Thủy Lê Thứ năm, ngày 03/08/2023 19:10 PM (GMT+7)
TikToker Angel Play (Đoàn Thị Diệu Hiền) là cô gái trẻ sinh năm 1997, hiện đang là người phát triển kênh TikTok hơn 1.5 triệu lượt theo dõi và kênh Youtube Angel với hơn 600 nghìn người theo dõi.
Bình luận 0

Trào lưu sử dụng TikTok thì ai cũng biết, nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng kênh TikTok thu hút và tạo sức lan tỏa đến hàng triệu người sử dụng. Để có được kênh TikTok hấp dẫn thì điều kiện tiên quyết đó là nội dung phải sắc sảo, thú vị, có khả năng lên xu hướng cao.

TikToker Angel Play và hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng triệu followers - Ảnh 1.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về hành trình trở thành một người sáng tạo nội dung, TikToker Angel Play cho rằng niềm đam mê và sự cố gắng là điều không thể thiếu. Bản thân cô đã có sở thích với lĩnh vực sáng tạo nội dung từ những năm cấp 3. Vì vậy, nữ TikToker luôn cố gắng để trau dồi kiến thức, đem đến cho người xem những clip nhưng hay và ý nghĩa.

TikToker Angel Play và hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng triệu followers - Ảnh 2.

Ảnh: NVCC

Hiện nay, TikToker Angel Play đã thành công trở thành một trong những người sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng TikTok. Cô là content creator tiêu biểu năm 2023 Top 10 Game Master 2023 by TikTok và là đại diện TikTok tham gia cổ vũ ASIAD 19 tại Hàng Châu.

Chia sẻ về những yếu tố để giữ chân người xem, 9X thẳng thắn chia sẻ: "Với tôi, để thu hút và giữ chân được người theo dõi thì các nội dung phải có phong cách, có giá trị truyền đạt và thể hiện được cái tâm của mình. Đồng thời, nội dung đó cũng phải toát lên được chất riêng và điểm khác biệt với những người khác. Đồng thời, tôi cũng luôn cố gắng đặt bản thân vào người xem để cảm nhận và có sự điều chỉnh phù hợp."

TikToker Angel Play và hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng triệu followers - Ảnh 3.

Ảnh: NVCC

Theo cô nàng, một video TikTok trở nên xu hướng thì nội dung chiếm 50% thành công. Tiếp đó, 30% nằm ở khả năng triển khai ý tưởng như diễn xuất hay bối cảnh, và 20% còn lại nằm ở các vấn đề khác như kỹ thuật quay dựng hay các chính sách cần tuân thủ.

Để xây dựng nội dung video hấp dẫn, cần phải có đầu óc sáng tạo và đặc biệt là khả năng "bắt trend" cực nhanh nhạy. TikToker Angel Play bày tỏ, có người sử dụng TikTok thời gian dài nhưng video vẫn chẳng có người xem. Thậm chí, có nhiều người cũng mạnh tay đầu tư chạy quảng cáo, tìm cách để viral kênh nhưng không có hiệu quả. Nguyên nhân là do họ chưa nắm được những bí quyết để giải quyết những vấn đề trên.

TikToker Angel Play và hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng triệu followers - Ảnh 4.

Ảnh: NVCC

Bên cạnh việc đem đến danh tiếng hoặc thậm chí là thu nhập, TikToker Angel Play cũng chia sẻ rằng công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội đem đến cho cô rất nhiều kiến thức cũng như khả năng tư duy và phản xạ. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để cô nàng có thể áp dụng được những kiến thức được học trên trường vào thực tế cuộc sống, tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho công việc trong tương lai.

TikToker Angel Play và hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng triệu followers - Ảnh 5.

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về quan điểm sáng tạo nội dung và tầm quan trọng của lượt xem, lượt thích, TikToker Angel Play nói: "Đối với tôi thì lượt view, lượt like cũng rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh ở trên mạng xã hội, nó là thước đo của sự nổi tiếng, là thứ để có thể cảm nhận được bạn đứng ở vị trí nào trong cộng đồng người sáng tạo. Nhưng nó cũng không hẳn là thứ để đánh giá giá trị nội dung của một video vì một nội dung hay còn được nhận xét thông qua những bình luận tích cực từ một lượng lớn người xem nữa."

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem