Theo Thỏa thuận Hợp tác, SeABank và Bảo hiểm Bảo Việt sẽ cùng ký kết Hợp đồng đại lý và triển khai chương trình hợp tác bảo hiểm, ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của hai bên, đồng thời tăng cường bán chéo dịch vụ, sản phẩm, giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác. Cũng theo Thỏa thuận này, hai bên sẽ ưu tiên triển khai sản phẩm SeACar Care - gói sản phẩm tích hợp dịch vụ cho vay mua ô tô vượt trội của SeABank với chương trình bảo hiểm uy tín của Bảo hiểm Bảo Việt để mang tới cho khách hàng giải pháp tài chính – bảo hiểm ưu việt nhất.
Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu thị trường nhiều năm qua. Riêng trong năm 2016, trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh, có doanh nghiệp còn phải đối mặt với giảm trưởng, Bảo hiểm Bảo Việt đã có tốc độ tăng trưởng cao trên 12% so với cùng kỳ, doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 6.800 tỷ đồng, chiếm gần 20% thị phần doanh thu toàn thị trường. Không những là đơn vị bảo hiểm số 1 đối với khách hàng cá nhân hộ gia đình mà còn là nhà bảo hiểm hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm trọn gói, tổng thể, chương trình quản lý rủi ro, hạn chế thấp nhất những thiệt hại cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp.
Bảo hiểm Xe cơ giới của Bảo hiểm Bảo Việt (BHBV) luôn giữ vị trí số 1 của thị trường Việt Nam. Để luôn giữ được vị trí dẫn đầu này BHBV chú trọng đầu tư, phát triển hệ thống hướng tới tối đa sự thuận tiện cho khách hàng. Trong năm 2016 và đầu 2017 BHBV đã mở thêm 08 công ty thành viên, mở rộng mạng lưới lên gần 80 công ty thành viên, trên 300 phòng bảo hiểm khu vực, 30.000 đại lý, khẳng định mạng lưới tiếp xúc và phục vụ khách hàng lớn nhất hiện nay. Ngoài ra, trung tâm dịch vụ khách hàng phục vụ 24/7 nhằm tiếp nhận sự cố và điều tiết giám định viên tại các thành phố lớn bằng công nghệ bản đồ số kết hợp định vị GPS. Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, BHBV đã triển khai đồng bộ phần mềm quản lý bảo hiểm chuyên biệt trên toàn hệ thống nhằm quản lý tốt cơ sở dữ liệu khách hàng và quy trình nội bộ đảm bảo công khai minh bạch trong hoạt động bảo hiểm.
Là doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng công nghệ tiên tiến về bồi thường bảo hiểm xe cơ giới chưa từng có tại Việt Nam, BHBV đã ký kết hợp tác với Công ty Audatex, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp phần mềm vận hành và quản lý chất lượng bồi thường bảo hiểm xe cơ giới, giải pháp này nhằm rút ngắn tối đa thời gian xử lý bồi thường, tối ưu hóa kết nối tác nghiệp giữa BHBV và các hãng xe hàng đầu tại Việt Nam.
Với nhiều lợi thế vượt trội nên BHBV đã và đang được nhiều các hãng xe lớn như Toyota, Ford, BMW, Mercedes, Huyndai, Nissan, Thaco… lựa chọn làm đối tác hợp tác toàn diện và là đơn vị cung cấp các dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng của mình. Hàng năm, BHBV đã chi trả hơn 150,000 vụ bồi thường với tổng số tiền bồi thường lên tới hàng nghìn tỷ đồng, kịp thợp bù đắp tổn thất về tài chính cho khách hàng không may gặp rủi ro, giúp khách hàng nhanh chóng ổn định cuộc sống, trở lại hoạt động sản xuất kinh doanh và góp phần bình ổn xã hội.
SeABank là một trong những ngân hàng bán lẻ có tốc độ phát triển ấn tượng tại Việt Nam với các sản phẩm dịch vụ bán lẻ đa dạng, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng khách hàng khác nhau. Sản phẩm cho vay mua ô tô (SeACar) của SeABank đã phục vụ tốt những nhu cầu của người dân khi có nhu cầu vay mua xe ô tô để đi lại hoặc đáp ứng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh. SeABank đã hợp tác với những đại lý, showroom, các hãng xe để đem lại cho khách hàng và bên đối tác những lợi ích tốt nhất, không chỉ là những ưu đãi hấp dẫn từ lãi suất.
Với những thành tựu này, sản phẩm SeACar của SeABank đã được các tổ chức quốc tế như The Asian Banker (Singapore), Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh) ghi nhận và đánh giá là “dịch vụ cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam năm 2016” đồng thời được Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam bình chọn trong “Top 30 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất”, với bình chọn “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô dành cho khách hàng cá nhân tốt nhất”. Hiện SeABank là đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cũng như cho vay mua ôtô của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Mercedes-Benz, Thaco Trường Hải, Huyndai Thành Công, Kia, Mazda, Toyota…
Thông qua việc ký kết lần này, hai bên mong muốn tăng cường hợp tác sâu rộng trên quy mô toàn hệ thống trên cơ sở tận dụng thế mạnh của mỗi bên để mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm và hài lòng cao nhất về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Thỏa thuận hợp tác được ký kết giữa Bảo hiểm Bảo Việt và SeABank phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, tạo ra một kênh phân phối dịch vụ tài chính – ngân hàng – bảo hiểm toàn hiện, mang lại nhiều giá trị gia tăng thêm cho khách hàng của hai bên.
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Trong năm 2016, Bảo hiểm Bảo Việt đã vinh dự nhận các giải thưởng: Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn; Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do hai tổ chức tín nhiệm là Anphabe và Nielsen bình chọn; Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam (cùng hệ thống ngành kinh tế) được thực hiện bởi Trung tâm khoa học thẩm định tín nhiệm doanh nghiệp thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam…
Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có bề dày 23 năm xây dựng và phát triển bằng nội lực của chính mình, cùng với sự hợp tác chiến lược của liên minh cổ đông trong và ngoài nước, SeABank vươn lên khẳng định vị thế bằng những giá trị thực chất và hiệu quả đồng thời được xếp hạng trong nhóm 14 ngân hàng nắm 90% thị phần tài chính ngân hàng tại Việt Nam. SeABank hiện có mạng lưới 160 điểm giao dịch được đầu tư xây dựng theo mô hình ngân hàng bán lẻ quốc tế tại 25 tỉnh thành phố lớn, phục vụ cho gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc.
Năm 2016 SeABank đã được vinh danh với nhiều giải thưởng quan trọng: Ngân hàng vì cộng đồng 2016 của Global Banking & Finance Review (GBAF); Doanh nghiệp hội nhập và phát triển 2016; Top 100 sản phẩm/dịch vụ được Tin & Dùng năm 2016; Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016; Chứng nhận chỉ số tín nhiệm “Trusted Brand 2016” của tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế Inter Conformity ( Đức); “Ngân hàng có Dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016”của tạp chí (GFM) bình chọn; “Ngân hàng có Dịch vụ cho vay ô tô tốt nhất Việt Nam” của Tạp chí The Asian Banker và Tổ chức GBAF trao tặng...
Hướng tới mục tiêu phát triển Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam với các giá trị nổi bật về uy tín thương hiệu, SeABank đang không ngừng nỗ lực mỗi ngày để mang lại những sản phẩm dịch vụ với chất lượng tốt nhất, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.
|
Vui lòng nhập nội dung bình luận.