U23 Việt Nam quỵ ngã trước Hà Nội T&T

Thứ bảy, ngày 08/06/2013 20:08 PM (GMT+7)
Chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 2 nhưng U23 Việt Nam vẫn để thua Hà Nội T&T với tỷ số 1-3 trong trận đấu tập chiều nay tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF.
Bình luận 0

Dù mang tính chất một trận đấu tập nhưng hai đội đều tung ra sân đội hình mạnh nhất. Hà Nội T&T là đội sớm vươn lên dẫn trước 1-0 với cú sút phạt hàng rào mẫu mực của trung vệ đội trưởng Cristiano Roland. Tuy nhiên, trước khi kết thúc hiệp đấu thứ nhất, trong một tình huống phối hợp bài bản, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã có cú dứt điểm sắc bén ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam. 

img
U23 Việt Nam (trái) để thua Hà Nội T&T ở trận đấu tập chiều nay.

Bước vào hiệp hai, ban huấn luyện U23 Việt Nam sử dụng đội hình hai với việc thay 10/11 cầu thủ so với độ hình xuất phát.

Bên kia chiến tuyến, đầu hiệp hai, Hà Nội T&T đã phải chịu thiệt quân khi Xuân Dương nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi thô bạo với Hà Minh Tuấn.

Hưởng lợi thế hơn người tuy nhiên các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã không thi đấu tốt và để lọt lưới thêm hai bàn nữa. Người lập công bên phía Hà Nội T&T lần lượt là Duy Long và Thạch Bảo Khanh.

Thua trận 1-3 trước một đối thủ tương đối mạnh, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vẫn còn rất nhiều việc phải làm cho chặng đường phía trước. Sau trận đấu này, ngày mai, U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị cho trận gặp U23 Myanmar trên SVĐ Thống Nhất vào chiều ngày 11.6.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem