Ưu đãi đặc biệt cho 3 đường bay

Thứ hai, ngày 17/02/2014 15:20 PM (GMT+7)
Từ thập niên 90, Bangkok, Singapore, Malaysia đã là những điểm đến quốc tế không thể thiếu của ngành du lịch Việt Nam. Và cho đến bây giờ, các điểm đến này vẫn là những điểm đến thu hút khách du lịch Việt Nam đều đặn hàng năm.
Bình luận 0
Bangkok - thủ đô của Vương quốc Thái Lan nổi tiếng với các đền đài, cung điện tráng lệ và lãnh địa hoành tráng nhất của Hoàng gia Thái. Và trên bản đồ du lịch quốc tế, sức hấp dẫn của Bangkok đối với khách du lịch về một vùng đất mang đậm dấu ấn Đông Nam Á vẫn không hề thuyên giảm qua nhiều thập niên.

Singapore - một thành phố hiện đại, năng động phương Tây, nhưng vẫn có sự phối hợp hài hòa của văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật và kiến trúc phương Đông. Đất nước nhỏ bé ở vùng Đông Nam Á này vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn không thể thiếu đối với bất kỳ khách du lịch quốc tế nào.
Chở khách du lịch bằng xe hoa - một dịch vụ độc đáo của Malaysia.
Chở khách du lịch bằng xe hoa - một dịch vụ độc đáo của Malaysia. (Ảnh: KTĐT)

Kuala Lumpur - thành phố lớn nhất và là thủ đô của Malaysia nổi tiếng với công trình kiến trúc tòa tháp đôi Petronas độc đáo. Cùng với Singapore, Kuala Lumpur tạo thành một vòng cung mà bất cứ khách du lịch nào cũng mong muốn được trải nghiệm.

Dành ưu đãi đặc biệt cho 3 đường bay đến 3 địa danh nêu trên, Vietnam Airlines cho biết, mức giá ưu đãi đặc biệt của hãng trên tuyến đường từ TP.HCM đến Đông Nam Á sẽ dành cho các quý khách hàng có kế hoạch sớm, mua vé và khởi hành trước ngày 31.3.2014.

Theo đó, mức giá vé khứ hồi có thời hạn 1 tháng đi Singapore chỉ từ 195.000 VND và đi Kuala Lumpur chỉ từ 625.000 VND, mức giá vé khứ hồi có thời hạn 3 tháng đi Bangkok chỉ từ 1.270.000 VND.

Hiền Vy (Hiền Vy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem