Văn Mai Hương ra mắt MV công nghệ “khủng”

Thứ ba, ngày 09/07/2013 16:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Văn Mai Hương vừa trình làng sản phẩm âm nhạc MV “Chậm lại một phút”, thuộc vào “hàng khủng” về công nghệ với độ phân giải cao nhất (4096 pixel hay còn gọi tắt là công nghệ 4k).
Bình luận 0

Văn Mai Hương và cả ekip đã dành ra 2 năm để thực hiện album Vol 2 với tên gọi “Mười Tám +”. Trước khi phát hành CD Vol2, Văn Mai Hương đã trình làng MV Chậm lại một phút – một ca khúc được tuyển chọn nằm trong CD vol 2 "Mười Tám +"

img
 Văn Mai Hương trong MV "Chậm lại một phút"

Với single Chậm lại một phút, khán giả sẽ có cảm nhận về một Văn Mai Hương khác lạ, chín chắn hơn, đằm sâu hơn, tinh tế hơn… như một cô gái trưởng thành, biết nhìn nhận cuộc sống đa chiều và sâu sắc hơn.

Giọng hát và cách xử lý ca khúc đã dạn dày và nhiều kinh nghiệm hơn, Văn Mai Hương cũng đã “tĩnh” hơn ở bề ngoài để cuộn sôi từ nội lực của giọng hát chứ không phải những sôi động bề ngoài. Đây cũng chính là hình ảnh mà cô và ekip đang xây dựng và theo đuổi. 

img
 

Không chỉ là một MV thông thường, Chậm lại một phút được Ninja film Production và đạo diễn Triệu Quang Huy đầu tư bằng quay hình bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với độ phân giải cao nhất (4096 pixel hay còn gọi tắt là công nghệ 4k. Hiện các phim chiếu ngoài rạp mới chỉ đạt độ phân giải hơn 2048 pixel). Đây cũng chính là nguyên nhân để MV Chậm lại một phút - MV đầu tiên đảm bảo đủ chất lượng kỹ thuật để chiếu lên màn ảnh rộng. 

img
 

Đây sẽ là bước ngoặt của Văn Mai Hương khi thể hiện sự trưởng thành cả trong giọng hát, phong cách âm nhạc với những bản pop ballad lãng mạn, dịu dàng, sâu lắng. Bên cạnh đó, cũng sẽ vẫn có những ca khúc nhạc dance sôi nổi, trẻ trung để phục vụ đối tượng khán giả trẻ. Album "Mười Tám +" sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23.7 tới đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem