Vào tiệm hớt tóc, bắt quả tang đang khiêu dâm

Thứ bảy, ngày 16/07/2011 08:25 AM (GMT+7)
Ập vào tiệm hớt tóc Minh Quân tại phường 12 quận Bình Thạnh, TPHCM, cảnh sát bắt quả tang hai nữ tiếp viên đang kích dục, khiêu dâm các khách nam.
Bình luận 0

Ngày 15.7, Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, đơn vị này vừa kết hợp với Công an phường 12, quận Bình Thạnh tiến hành bắt quả tang, triệt phá tiệm hớt tóc Minh Quân có các hành vi kích dục cho khách.

Ssau khi liên tục nhận được các phản ánh, đơn thư của người dân về việc tiệm hớt tóc này có nhiều biểu hiện nghi vấn, trước cửa tiệm luôn có rất đông tiếp viên ăn mặc “thoáng”, kêu gọi mời khách, các trinh sát đã được lệnh vào cuộc tìm hiểu, điều tra sự việc.

Chiều 14.7, các trinh sát đã ập vào tiệm, bắt quả tang hai tiếp viên Đỗ Thị Kim Em, Đặng Thúy Hằng (cùng quê huyện Bình Minh, Vĩnh Long) đang kích dục, khiêu dâm các khách nam.

Qua xác minh, cơ quan chức năng được biết đây là tiệm hớt tóc chỉ có giấy phép kinh doanh hớt tóc, nhưng đã sử dụng thêm các hình thức nói trên đã thu hút thêm khách hàng.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ, chuyển UBND quận Bình Thạnh để xử lý theo đúng thẩm quyền của pháp luật quy định.

Theo VTC News

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem