VĐV Olympic U50 vẫn hành nghề gái gọi

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 07:25 AM (GMT+7)
VĐV 44 tuổi đến từ Madison bắt đầu "công việc tội lỗi" một năm trước. Lý giải cho sự sa ngã này, bà mẹ ba con thổ lộ rằng vì thời gian đó bị trầm cảm nên có những quyết định sai lầm.
Bình luận 0

Suzy khi còn thi đấu (trái) và ảnh quảng cáo trên các website gái gọi.

Suzy khi còn thi đấu (trái) và ảnh quảng cáo trên các website gái gọi. Ảnh: SP.

Suzy Favor-Hamilton, VĐV điền kinh người Mỹ và là mẹ của ba đứa con được trả 400 bảng cho một giờ "hành nghề".

Theo The Sun, Suzy hợp tác với một cơ sở môi giới gái gọi nổi tiếng ở Las Vegas. Người đẹp sẵn sàng phục vụ các quý ông ở các thành phố lớn ở Mỹ như Las Vegas, Chicago hay Houston. Đi khách với cái tên Kelly Lundy nhưng cuối cùng danh tiếng thực sự của nữ VĐV tóc vàng này vẫn bị lộ. Hình ảnh cô trong tư thế gợi dục cũng xuất hiện trên một số trang web chuyên về gái mại dâm nhưng phần lớn ảnh chụp từ phía sau hoặc che đi một nửa mặt nên khó nhận ra.

Bà mẹ ba con cho biết, cô có tâm sự với một số khách hàng về cuộc sống thật của mình và tin rằng họ sẽ không tiết lộ bởi có luật bất thành văn giấu kín thân phận gái gọi. Sau khi bị phát hiện làm công việc tủi hổ này, Suzy thực sự bị sốc.

"Tôi tự chịu trách nhiệm về lỗi lầm của mình. Tôi là không phải là nạn nhân và tôi cũng sẽ không theo còn đường đó nữa. Tôi nợ chính mình với những gì đã làm. Không thể trách ai được, tôi chỉ còn biết tự trách bản thân mình thôi. Ai cũng có lần mắc lỗi còn tôi đã mắc một lỗi lớn, rất lớn", Suzy tâm sự não nề trên Twitter sau khi sự thật làm gái gọi cao cấp bị phơi bày.

Một hình ảnh mát mẻ của nữ VĐV người Mỹ.

Một hình ảnh mát mẻ của nữ VĐV người Mỹ. Ảnh: SP.

VĐV 44 tuổi đến từ Madison bang Wiscosin bắt đầu "công việc tội lỗi" một năm trước. Lý giải cho sự sa ngã này, bà mẹ ba con thổ lộ rằng vì thời gian đó bị trầm cảm nên có những quyết định sai lầm. Suzy cho biết, chồng cô có biết về công việc "tay trái" này của vợ.

Suzy Favor-Hamilton từng 7 lần vô địch các giải điền kinh cự ly trung bình của Mỹ và đại diện cho xứ sở cờ hoa tham gia 3 kỳ Olympic các năm 1992, 1996 và 2000 nhưng không giành được huy chương.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem