Vidal lập công, Juventus sớm giành Scudetto

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 22:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đánh bại Palermo ở vòng 35 tối nay với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của Arturo Vidal, Juventus đã sớm trở thành nhà vô địch Serie A 2012-2013 trước 3 vòng đấu.
Bình luận 0

Ở trận đấu vừa kết thúc tại sân Juventus Arena, Juve đã xuất sắc đánh bại Palermo với tỷ số 1-0 sau pha lập công trên chấm phạt đền ở phút 59 của Arturo Vidal, bất chấp việc họ phải thi đấu thiếu người khi tiền vệ trẻ Paul Pogba phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận.

img
 

Với chiến thắng này, Bianconeri đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A trước 3 vòng đấu khi có 83 điểm, hơn đối thủ bám đuổi là Napoli tới 14 điểm (Napoli đá ít hơn 1 trận). Nếu giành thắng lợi trong 3 vòng đấu còn lại, Juve sẽ thiết lập kỷ lục mới về điểm số tại Serie A với 92 điểm.

Còn nhớ ở mùa giải 2005-2006, Fabio Capello đã giúp Lão phu nhân đăng quang tại giải đấu cao nhất xứ sở mì ống với 91 điểm. Tuy nhiên, sau khi Calciopoli nổ ra, Juve đã bị đẩy xuống Serie B. Vì vậy, thành tích đó của họ đã không được LĐBĐ Italia (FIGC) công nhận.

Với cuộc đăng quang tối nay, Lão phu nhân đã có chức vô địch Italia lần thứ 29 trong lịch sử. Họ sẽ phải chờ tới trận đấu với Cagliari vào thứ 7 tuần sau để chính thức nhận Scudetto từ tay BTC. Thế nhưng ngay lúc này, champagne đã được rót tràn để ăn mừng cuộc lên ngôi của Juve. Turin đã chính thức bước vào lễ hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem