Viettel nhận danh hiệu Anh hùng LLVTND

Thứ sáu, ngày 21/02/2014 10:32 AM (GMT+7)
Ngày 20.2, tại Hà Nội, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã trao tặng danh hiệu Anh hùng cho Viettel.
Bình luận 0
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan  trao danh hiệu cho Viettel.
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao danh hiệu cho Viettel.

Sau 25 năm xây dựng và phát triển, Viettel đã vươn lên trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Hiện nay, Viettel có trên 50.000 trạm thu phát sóng, gần 180.000km cáp quang; xây dựng thành công tuyến đường trục truyền dẫn nối 3 nước Đông Dương.

Chỉ trong 3 năm, Viettel đã nghiên cứu, thiết kế và sản xuất thành công 8 loại khí tài thông tin vô tuyến điện quân sự đảm bảo thông tin liên lạc cho các đơn vị Lục quân, Phòng không – Không quân và Tăng thiết giáp. Đến nay, tập đoàn có gần 25.000 cán bộ, nhân viên. Viettel cũng đầu tư ra nước ngoài thành công ở 9 nước thuộc 3 châu lục.
Tuấn Linh (Tuấn Linh)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem