Vụ bé trai bị rạch nát mặt: 2 tháng tuổi đã bị châm nhang vào mặt, cổ

Chủ nhật, ngày 21/10/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lê Thị Thanh Dung - người rạch mặt bé T thú nhận đã dùng nhang châm vào mặt, cổ bé trai này khi bé mới được 2 tháng tuổi.
Bình luận 0

Những vết cào, rạch "bí ẩn"

Tất cả những ai tận mắt nhìn thấy gương mặt của bé T chằng chịt những vết cứa đã thành sẹo đầy 2 bên má, đều không khỏi rùng mình và căm phẫn hành vi tàn bạo của Lê Thị Thanh Dung (sinh 1982), ở thôn Tân An, xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa. Nhà Dung ở sát vách với nhà bé T.

img
Chị Giỏi, mẹ bé T đang kể lại vụ việc

Theo lời chị Giỏi, mẹ của T thì T sinh vào tháng 10.2010, là con út trong số 4 anh chị em. Không phải đến bây giờ, Dung mới xâm hại bé T mà việc tương tự đã diễn ra khi bé mới 2 tháng tuổi.

Chị Giỏi kể, thời gian đó, chị đang trong thời gian nằm cữ nhưng có một lần gặp sự cố điện nên chị phải để bé T nằm một mình và đi kiểm tra.

Xong việc trở vào phòng, chị Giỏi hết sức bất ngờ khi thấy nhiều vết phồng trên mặt và ngực bé T. Tưởng rằng con bị lên trái rạ nên chị vội ôm ra trạm xá xã để chữa trị. Tại đây, nhân viên y tế trạm cho biết, bé T không bị bệnh mà bị bỏng do tàn lửa gây ra.

Khi bé T bắt đầu lẫm chẫm biết đi, nhiều lần thấy trên 2 má của bé xuất hiện những vết cào xước, ban đầu chị Giỏi cứ nghĩ bé T chơi bị ngã. Về sau, thấy vết cào xước xuất hiện nhiều lần, chị Giỏi đã nghĩ do chị kế của bé T là V.T.Q.N (sinh năm 2008) giành đồ chơi, cào mặt em nên đã đánh bé N rất đau.

Một thời gian sau, thấy 2 má của bé T bị cào, rạch mỗi lúc một dày đặc và nặng lên, đặc biệt là vào khoảng tháng 2.2012 vừa qua, mặt bé bị rạch máu chảy đầm đìa, chị Giỏi vô cùng sợ hãi, bỏ việc buôn bán tại chợ để ở nhà trông con.

Lộ mặt thủ phạm

Dù đã bỏ việc để trông con nhưng thương tích trên mặt bé T vẫn nhiều lên.

Chị Giỏi cho biết, cứ khoảng 15-20 ngày, khi vết thương cũ vừa khô thì xuất hiện vết rạch, cào mới. Đang rất hoang mang vì không biết nguyên nhân vì sao thì bất ngờ vào chiều 4.10, khi vừa bước ra ngõ phía ngoài để làm việc riêng chị Giỏi bỗng nghe tiếng bé T khóc thét và kêu la dữ dội. Chị Giỏi chạy về thì thấy mặt bé T đầy những vết rạch sâu và dài hàng chục cm, máu chảy xuống ướt xuống cả áo.

img
Khuôn mặt  bé T hiện chằng chịt những vết sẹo do bị Dung cào, rạch.

Sau khi bồng con vào nhà lau vết máu, bôi thuốc sát trùng, chị Giỏi dỗ dành và hỏi bé T.  Bé T mếu máo chỉ tay về phía Dung đang cùng có mặt tại đây với một số người khác.Thấy vậy, Dung lặng lẽ bỏ về nhà. Sợ con trai chỉ nhầm, chị Giỏi hỏi một lần nữa, bé T đứng dậy nắm lấy tay mẹ và dẫn đến ngõ nhà Dung rồi chỉ vào, giọng ngọng ngịu: "Bà bốn (tên hay gọi của Dung khi ở nhà) cắt mặt con".

Sau đó, chị Giỏi đã đến gặp Dung và hỏi. Ban đầu Dung chối đây đẩy, một lúc sau Dung đã thú nhận hành vi tàn ác.

Việc Dung thừa nhận rạch mặt bé T không chỉ làm chị Giỏi, mà tất cả những người trong xóm đều vô cùng sửng sốt, căm phẫn tột độ.

Ngày 4.10, chị Giỏi đã đến UBND xã Nghĩa An trình báo sự việc. Vào ngày 18.10 vừa qua, sau khi tiến hành điều tra, công an xã Nghĩa An đã xác định, lập biên bản và tiến hành đưa Dung ra kiểm điểm trước dân.

Tại đây, Dung thú nhận hành vi của mình là đã nhiều lần, dùng kéo rạch mặt bé T suốt hơn 1 năm nay. Dung xin mọi người tha lỗi và hứa bồi thường cho gia đình chị Giỏi để đưa bé T đi chữa vết sẹo trên mặt.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem