Vụ thi thể cháy đen trong ô tô: Xe cháy là của Bí thư xã

Văn Long Thứ hai, ngày 04/05/2020 18:15 PM (GMT+7)
Chiếc xe biển số 51C-715.70 bị cháy là xe của ông Đ.V.M hay đi. Tuy nhiên để xác định được đúng ông M. hay không thì chưa thể xác định được, phải chờ cơ quan công an.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ việc người dân đi trên quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B'nơr, xã Đắk Som (huyện Đắk G’long, Đắk Nông) phát hiện chiếc xe bán tải biển số 51C-715.70 bị cháy trơ khung, bên trong có một thi thể bị cháy biến dạng, chiều ngày 4/5, ông Nguyễn Viết Khê, Chủ tịch UBND xã Liên Hà (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, chiếc xe trên chính là của ông Đ. V. M. (49 tuổi, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà). 

img

Chiếc xe bị cháy chỉ còn trơ khung.

"Chiếc xe biển số 51C-715.70 bị cháy đúng là xe của anh M. hay đi. Sáng nay, xã có liên lạc cho anh M. nhưng không thể liên lạc được. Sau khi sự việc xảy ra, người trong xe bị cháy không nhận dạng được, để xác định được thi thể có đúng là anh M. hay không thì phải chờ cơ quan công an kết luận", ông Khê cho hay.

Trong khi đó, một lãnh đạo VKSND huyện Đắk G’Long (tỉnh Đắk Nông) cho biết, cơ quan chức năng đang hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một chiếc xe ô tô bị cháy trơ khung trên quốc lộ 28 được phát hiện vào sáng nay tại xã Đắk Som. Trên chiếc xe bị cháy có thi thể cũng bị cháy biến dạng, hiện cơ quan công an đang khẩn trương làm các công tác để giám định, xác định danh tính nạn nhân.

img

Chiếc ô tô bị cháy rụi.

Được biết, người nhà nạn nhân đã làm việc với cơ quan chức năng và khẳng định xe ô tô trên là của ông M. thường xuyên sử dụng. Vào những ngày cuối tuần, ông M. thường điều khiển xe từ xã Liên Hà sang bên huyện Đắk G’long làm vườn.

Trước đó, vào khoảng 7h sáng nay, người dân đi trên quốc lộ 28 (đoạn qua thôn Bon B'nơr) phát hiện chiếc xe bán tải biển số 51C-715.70 bị cháy trơ khung, bên trong có một thi thể bị cháy biến dạng nên gọi điện trình báo chính quyền địa phương. Tại hiện trường, chiếc xe đang lưu thông trên quốc lộ 28 theo hướng Đắk Nông – Lâm Đồng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem