Ý Lan quỳ trên sân khấu hát ca khúc của Phạm Duy

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 09:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ ca sĩ hải ngoại đã quỳ trên sân khấu thể hiện một nhạc phẩm nổi tiếng qua bao thế hệ của nhạc sĩ Phạm Duy trong đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” diễn ra vào tối qua (27.10) tại tại nhà hát Bến Thành.
Bình luận 0

Khán giả TP.HCM đã có dịp chứng kiến màn trình diễn đặc sắc của nữ ca sĩ Ý Lan. Trong chiếc váy đen tuyền ôm sát người, Ý Lan trở lại sân khấu Việt Nam với vẻ đẹp tươi tắn và mặn mà. Khi thể hiện các ca khúc nhạc xưa, cô như đắm chìm vào dòng cảm xúc mãnh liệt.

img
Ý Lan quỳ trên sân khấu thể hiện ca khúc “Áo anh sứt chỉ đường tà”. Ngoài ra, Ý Lan còn thể hiện hai ca khúc Mùa thu yêu đương (Lam Phương) và Tuổi 13 (Ngô Thụy Miên) với sự luyến láy điêu luyện, cách xử lý ca khúc rất riêng.
img
 

Khi thể hiện bài hát Áo anh sứt chỉ đường tà, Ý Lan đã quỳ xuống sân khấu đoạn cao trào “… Nhưng không chết người trai chiến sĩ mà chết người em gái nhỏ miền xuôi”. Với giọng hát lúc tha thiết nức nở, lúc hùng hồn, dạt dào, nữ danh ca Ý Lan khiến khán phòng nhà hát Bến Thành chìm đắm trong từng câu hát. Và khi cô vừa kết thúc phần trình diễn, những tràng pháo tay không ngớt của khán giả đã dành tặng cho cô.

Điểm nhấn thứ hai trong chương trình là phần trình diễn của ca sĩ gạo cội Cẩm Vân. Mùa thu chết – một sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Phạm Duy vừa được cấp phép biểu diễn trở lại vào cuối tháng 9 và Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển) là một nhạc phẩm nổi tiếng gắn bó cùng tiếng hát của Cẩm Vân bao năm qua đã được thể hiện lại.

img
 
img
Hiền Thục
img
Một gương mặt đem lại làn gió mới cho các ca khúc nhạc xưa không thể không kể đến Đàm Vĩnh Hưng. Mặc dù khá bận rộn với các học trò của cuộc thi Giọng hát Việt, nhưng khi có một chương trình nhạc xưa được tổ chức, Mr Đàm khá hăng hái tham gia. Sau khi thể hiện hai ca khúc Biết nói gì đây (Huỳnh Anh) và Mùa thu trong mưa (Trường Sa), xúc động trước tình cảm của những khán giả yêu mến dòng nhạc xưa, Mr Đàm đã xin hát thêm một bài tặng cho khán giả, đó chính là ca khúc Kiếp nghèo của Lam Phương
img
Rất hiếm khi bắt gặp Đoan Trang thể hiện những ca khúc nhạc xưa trên sóng truyền hình. Thực chất, Đoan Trang hát nhạc xưa hay không kém gì những bản nhạc trẻ.
img
Như Ý – Quốc Thiên
img
Đã rất lâu mới gặp lại Nguyễn Phi Hùng
img
Với chất giọng trầm khàn, xử lý tốt quãng rộng và cảm xúc dày dặn của một ca sĩ đàn chị trong nghề, Cẩm Vân mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc.
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem