Trung uý Công an bị tố lừa tình đến có con, mượn tiền không trả

Nhóm Phóng viên Thứ ba, ngày 17/04/2018 07:31 AM (GMT+7)
Đến lúc có thai, chị L mới phát hiện trung uý công an mà mình hết mực yêu thương đã đăng ký kết hôn với người phụ nữ khác. Sau khi nộp đơn tố cáo, chị L không ngừng bị đe dọa “chặt chân, chặt tay” nên phải bỏ trốn nhiều nơi.
Bình luận 0

Mang thai mới biết trung uý công an đã đăng ký kết hôn với người khác?

Báo NTNN/Dân Việt tại ĐBSCL vừa nhận được đơn kêu cứu của chị T.T.L (SN 1992, ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).

Trong đơn, chị L kể, đầu năm 2017, chị quen biết với trung úy công an tên T.V.N (lúc này, N đang công tác tại một đơn vị thuộc Công an huyện Phú Quốc).

img

Đơn cầu cứu của chị L

Hơn 1 tuần quen biết, N đã đưa chị L về nhà chơi và ra mắt cha mẹ ở huyện Vĩnh Thuận (tỉnh Kiên Giang). Sau đó, L có đề cập đến chuyện đám cưới và được N chấp thuận (cả hai đã có đi chụp hình cưới).

Đến tháng 4.2017, chị L có thai nhưng N dặn đừng cho ai biết vì chưa tổ chức đám cưới, sợ ảnh hưởng đến công việc. Sau đó, N đã dần lánh mặt chị L.

img

L và N từng chụp ảnh cưới (Ảnh: NVCC)

“Không gặp trong thời gian dài, tôi rời Phú Quốc, đến Vĩnh Thuận tìm thì thấy N đang ở nhà cùng với cha mẹ. Tại đây, cha mẹ của N thông báo con trai mình đã đăng ký kết hôn với người khác từ năm 2014 nhưng chưa tổ chức đám cưới” – Chị L nói.

Sau lần gặp trên, chị L và N trở về Phú Quốc sống chung. Đến khi tuổi thai của chị L lớn thì N tiếp tục tìm cách trốn tránh. Chị L bức xúc kể: “Trong khi tuổi thai trong bụng tôi đang lớn thì N có người con gái khác và thường xuyên đi du lịch với người này. Tôi gọi điện, liên lạc nhiều nơi, thậm chí đến cơ quan kiếm nhưng vẫn không tìm được”.

Bỏ trốn sau khi nộp đơn tố cáo

Hiểu rõ bản chất của người yêu, chị L đến cơ quan N công tác để tố cáo. Ngoài tố cáo N lừa tình cảm dẫn đến có con trong khi đã đăng ký kết hôn với người khác, chị L còn tố N mượn gần 150 triệu đồng nhưng không trả (số tiền này do L vay mượn nhiều nơi đem cho N mượn lại trong lúc 2 người quen nhau).

img

Chị L bị đe doạ bằng tin nhắn

Chị L nói: “Sau khi tôi tố cáo, điện thoại tôi liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi đe dọa “chặt chân, chặt tay”. Vì vậy, tôi phải đi trốn nhiều nơi để thoát thân và sinh con”.

Sau khi bị tố cáo, N đã chuyển công tác về Công an huyện Vĩnh Thuận. Vì vậy, chị L tiếp tục gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Vĩnh Thuận.

img

Chị L và đứa con trai của chị

Đầu năm 2018, chị L đã sinh một bé trai. Tháng 3.2018, Công an đã lấy mẫu ADN của con trai chị đi xét nghiệm.

“Tôi có nhận được điện thoại của công an thông báo đứa con đúng là của N. Tuy nhiên, tôi yêu cầu được trả lời bằng văn bản thì họ nói phải chờ hoàn tất kết luận” - chị L cho biết.

Theo Đại tá Bùi Văn Xứ - Trưởng Công an huyện Vĩnh Thuận, vụ chị L tố cáo trung úy N đang được công an huyện thụ lý làm rõ. Sau khi hoàn tất kết luận, Công an huyện Vĩnh Thuận sẽ báo cáo về Thanh tra Công an tỉnh.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Phạm Trung Thành - người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang thông tin với phóng viên Dân Việt: “Công an đang thụ lý giải quyết theo đơn tố cáo của chị L. Theo các phòng chuyên môn báo lại thì việc xác minh đã gần xong, chúng tôi đang chuẩn bị kết luận và sẽ có các bước xử lý tiếp theo”.

Chị L cho biết: “Trước đây, tôi vay mượn tiền nhiều nơi cho N mượn, đòi mãi không được và do bị đe dọa nên tôi phải đi tá túc nhiều nơi, không dám về nhà. Ngày sinh con, tôi không một xu dính túi, phải nhờ mẹ vay mượn tiền của người quen để lo trả tiền bệnh viện.  Từ khi sinh con đến giờ, tôi sống nhờ bạn bè. Mỗi tuần, bạn bè gửi vào tài khoản tôi vài trăm nghìn để lo tiền ăn, tiền sữa cho con. Tôi chỉ mong N trả lại tiền để tôi trả nợ, còn đứa con nhỏ tôi không cần cấp dưỡng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem