Giải pháp cho hệ miễn dịch và tuổi xuân

Bảo Nghi Thứ tư, ngày 02/12/2015 15:28 PM (GMT+7)
ChloroSpirulina của Unicity ( Mỹ) giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế quá trình lão hóa, hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tim mạch và người bệnh tiểu đường.
Bình luận 0

Dù bạn đang ở độ tuổi nào đi nữa thì việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ trong cuộc sống rất quan trọng đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chăm sóc sức khỏe càng sớm thì càng hạn chế được nhiều những nguy cơ bệnh tật có thể phát sinh khi lớn tuổi. Do đó, duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý và luyện tập thường xuyên là một vài trong số những bí quyết để có được một sức khỏe tốt.

img

Môi trường sống của chúng ta cũng chính là môi trường sống của rất nhiều các loại virus và mầm bệnh. Chúng liên tục tìm cách tấn công vào cơ thể con người và bất cứ khi nào cơ thể suy yếu, các mầm bệnh này có thể xâm nhập và gây ra những bệnh lý khó kiểm soát.

Hệ thống miễn dịch là cơ quan giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh và bảo vệ cơ thể trước nguy cơ bệnh tật. Hiểu rõ về hệ miễn dịch giúp chúng ta biết cách tự bảo vệ và phòng tránh bệnh tốt hơn để có được cuộc sống luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và kéo dài tuổi thọ

Khi hệ thống miễn dịch bị rối loạn có thể gây ra các bệnh tự miễn (hệ miễn dịch chống lại chính cơ thể), viêm nhiễm và ung thư. Suy giảm miễn dịch xảy ra khi hệ miễn dịch hoạt động yếu hơn bình thường, làm cơ thể dễ tái mắc bệnh và gặp phải các hiểm nghèo.

Ở người, suy giảm miễn dịch có thể do bệnh di truyền như suy giảm miễn dịch kết hợp nghiêm trọng do nhiễm HIV/AIDS, hoặc sử dụng thuốc ức chế miễn dịch. Ngược lại, bệnh tự miễn là do hệ miễn dịch tấn công mô thường do nhầm tưởng là sinh vật bên ngoài. Các bệnh tự miễn hay gặp bao gồm viêm tuyến giáp Hashimoto, viêm khớp dạng thấp, bệnh đái tháo đường type 1, và lupus ban đỏ hệ thống.

Bên cạnh hệ miễn dịch, điều mà chúng ta quan tâm đặc biệt đó là quá trình lão hoá bởi nó là một trong những quá trình tất yếu của cuộc sống mà ai cũng phải trải qua. Tuy nhiên, có những người bị lão hóa rất sớm và có người quá trình lại diễn ra chậm hơn bình thường. Nguyên nhân gây lão hóa được giải thích bằng nhiều thuyết khác nhau: thuyết di truyền, thuyết gốc tự do.

Theo BS. Denham Harman (Trường Đại học Nebraska) – cha đẻ của thuyết về gốc tự do đưa ra vào 1950 rằng “các gốc tự do là nguyên nhân của sự tự hủy hoại, của sự lão hóa ở cấp tế bào. Nó phá vỡ hoàn toàn màng tế bào, làm hư hại gen di truyền hoặc hủy hoại toàn bộ tế bào. Gốc tự do làm tế bào già đi và gây ra các bệnh lý tim mạch, viêm khớp, bệnh dạ dày- ruột, đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc, bệnh phổi, tiểu đường, ung thư, sa sút trí tuệ, parkinson, suy giảm hệ thống miễn dịch…”

Vì quá trình lão hóa diễn ra đồng thời ở mọi cơ quan trong cơ thể và gây ra những hậu quả rất nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu thực hiện tích cực một số biện pháp, chúng ta có thể trì hoãn quá trình lão hóa. Nếu bạn muốn quá trình lão hóa của mình diễn ra chậm hơn thì bạn có thể duy trì những nguyên tắc ăn uống, đó là: hạn chế ăn đường, ăn nhiều rau xanh và trái cây, ăn cá nhiều hơn thịt, sử dụng các loại ngũ cốc nguyên cám (là loại ngũ cốc còn nguyên các thành phần mầm, nội nhũ và lớp vỏ cám bên ngoài), uống nhiều nước, giảm một cách tối đa căng thẳng áp lực (nó sẽ làm tăng tốc quá trình lão hóa khiến mất đi sự tự cân bằng của cơ thể, là nguyên nhân phá hủy sự bài tiết hóc môn, sự phục hồi lại tế bào và tạo collagen).

Ứng dụng vào thực tiễn các nghiên cứu về tảo Spirulina, tập đoàn Unicity (Mỹ) đã cho ra đời dòng sản phẩm ChloroSpirulina có thành phần chính từ bột tảo Spirulina – loại tảo lục lam tinh khiết nước mặn. Trong tảo Spirulina có chứa nhiều loại chất chống lão hóa như β-caroten, vitamin E, acid γ-linoleic.

Những chất này có khả năng loại bỏ các gốc tự do thông qua tác dụng chống ôxi hóa, làm chậm sự lão hóa của tế bào; đồng thời sắt, canxi có nhiều trong tảo vừa dễ hấp thụ vừa có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh thường gặp ở người già như thiếu máu, xốp xương. Ý nghĩa bảo vệ sức khỏe của tảo Spirulina là khi dùng, tất cả các loại dinh dưỡng mà cơ thể cần đều được bổ sung cùng một lúc, có lợi cho việc trao đổi chất, đồng hóa tổ chức, tăng cường sức đề kháng từ đó đạt được mục đích phòng chống bệnh tật và thúc đẩy phục hồi sức khỏe.

Chlorospirulina giúp hỗ trợ ngăn chặn và hỗ trợ điều trị tình trạng thiếu máu, cao huyết áp, tiểu đường, ung thư và bệnh bức xạ; xây dựng và tái tạo tế bào hồng cầu, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Công ty Unicity Marketing Việt Nam

19 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Hotline: 08-73005411

 (Các sản phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem