Người đàn ông nhập viện bất thường sau khi rời trụ sở công an

Đăng Nhật Thứ tư, ngày 11/01/2017 16:30 PM (GMT+7)
Theo bản tường trình của vợ ông Lê Văn Long (SN 1971), sau khi làm việc tại trụ sở Công an thị trấn Đăk Hà (huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum), ông Long phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum trong tình trạng vỡ ruột non, gãy xương quai hàm, bầm tím nhiều nơi trên cơ thể…
Bình luận 0

Chiều 10.1, ông Lê Văn Long (trú tổ 5, thị trấn Đăk Hà) vẫn đang được điều trị tại Khoa Nội chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Kon Tum với các thương tật như gãy xương quai hàm, lung lay răng số 8, vỡ ruột non, bầm tím ở nhiều nơi trên cơ thể. Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Tân Huế (SN 1975, vợ ông Long) đã viết bản tường trình gửi cơ quan báo chí.

img

Ông Long đang điều trị tại bệnh viện.

Theo bản tường trình: Vào ngày 5.1, ông Long uống rượu ở nhà một mình, đến 11h30 trưa thì xảy ra cự cãi với vợ và đánh con trai là Lê Văn Thịnh (SN 2003). Sau đó, Thịnh vùng chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu và gọi điện cho Công an thị trấn Đăk Hà đến xử lý. Nhận được tin báo, công an thị trấn liền có mặt và mời vợ chồng ông Long về trụ sở làm việc. Tại đây ông Long và bà Huế được tách ra mỗi người một phòng để viết bản tường trình. Sau khi hoàn tất thủ tục, bà Huế liền về nhà, còn ông Long do đang trong tình trạng say rượu nên được giữ lại. Đến hơn 18h cùng ngày thì ông Long đi về nhà một mình (nhà ông Long cách trụ sở Công an thị trấn Đăk Hà khoảng 100m) trong tình trạng sưng vùng mặt, đau dữ dội vùng bụng, nôn ra máu. Bà Huế liền đưa ông Long đến Trung tâm Y tế huyện Đăk Hà khám và sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum với bệnh án vỡ ruột non và phải phẫu thuật gấp. Ông Long được điều trị tại bệnh viện đến ngày 7.1 thì có biểu hiện nói nhiều trong tình trạng vô thức như người mất trí.

“Mấy ngày nay chồng tôi không đi đâu hay gây sự với ai. Trước khi đến làm việc với công an, chồng tôi vẫn bình thường không có bệnh trạng gì, nhưng sau khi trở về nhà thì lại phải nhập viện”, bà Huế nói.

img

Đại diện Công an thị trấn Đăk Hà làm việc với PV.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều 10.1, đại úy Đào Văn Thiêm - Phó trưởng Công an thị trấn Đăk Hà - cho biết, vào ngày 5.1 ông Long được 3 chiến sĩ là Phạm Trung Đoàn (đại úy), Văn Mạnh Trung (thượng úy), Nguyễn Thế Hùng (thiếu úy) mời đến trụ sở làm việc. Trong thời gian làm việc tại cơ quan công an, ông Long có biểu hiện say xỉn và bất hợp tác. Đại úy Thiêm cũng khẳng định không có chuyện ông Long bị đánh tại trụ sở Công an thị trấn.

Còn thiếu úy Nguyễn Thế Hùng (người đã trực tiếp mời ông Long về làm việc) cho biết, khi đến hiện trường thì ông Long có biểu hiện say rượu. “Khi chúng tôi đến nhà và mời ông Long về trụ sở thì ông Long có biểu hiện bất hợp tác nên chúng tôi buộc phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ khống chế để đưa ông Long về làm việc, tránh gây mất an ninh trật tự tại khu vực”, thiếu úy Hùng cho biết thêm.

Thiếu tá Võ Bá Liêm - Trưởng Công an thị trấn Đăk Hà - nói: “Vào ngày 5.1 tôi bận việc gia đình nên không có mặt tại cơ quan. Đến sáng 6.1 tôi đã cho anh em mời ông Long đến làm việc nhưng ông Long không tới. Tôi mới hỏi mấy anh em và thấy mọi người nói ông Long mới bị tai nạn. Hiện chúng tôi vẫn đang cho anh em đi xác minh xem có đúng như vậy hay không”.

Chúng tôi đã liên hệ và trao đổi với Công an huyện Đăk Hà về vụ việc. Tuy nhiên, lãnh đạo trực ban tại cơ quan này cho biết hiện tại vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì về vụ việc, chỉ khi nào nhận được báo cáo từ Công an thị trấn thì Công an huyện mới có hướng xử lý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem