Á hậu Hoàng Thùy bắn tiếng Anh như gió, có kém gì Hương Giang Idol?

Mai Anh (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 30/03/2018 08:25 AM (GMT+7)
Trong gần 1 phút, người đẹp xứ Thanh khiến khán giả ấn tượng khi giữ được thần thái rất tự nhiên và truyền đạt nội dung không một lần "vấp đĩa" khi nói bằng tiếng Anh.
Bình luận 0

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ 1 clip lên trang cá nhân, trong đó cô nói tiếng Anh như gió khiến cho các fan nể phục. Qua clip này, Hoàng Thùy muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả và người hâm mộ trong suốt thời gian qua. Chân dài họ Hoàng đặc biệt cảm kích khi bộ ảnh "beauty queen" vừa cho ra mắt nhận được phản hồi tích cực.

"Tôi vừa cho ra mắt những hình ảnh mới và các bạn đã gửi cho tôi rất nhiều sự yêu thương cùng những bình luận tuyệt vời. Cảm ơn rất nhiều vì tất cả những gì các bạn đã làm cho tôi. Tôi biết bản thân không hoàn hảo, nhưng tôi luôn nỗ lực hết mình từng ngày", Hoàng Thùy chia sẻ.

Clip Á hậu Hoàng Thùy bắn tiếng Anh như gió

img

Cô cảm ơn tới mọi người vì đã dành cho bộ ảnh này nhiều bình luận khen ngợi. 

Trong clip, Hoàng Thùy cũng bật mí đang rèn luyện thêm về ngoại ngữ, hình thể cũng như lên chế độ ăn uống khoa học để chuẩn bị cho một số kế hoạch trong tương lai gần. Nói thêm thêm về điều này, Á hậu tâm sự: "Tôi muốn cho thế giới thấy người Việt Nam có thể làm được những gì, cũng như khiến các bạn có thể tự hào về tôi".

Qua chia sẻ của người đẹp, người hâm mộ đồn đoán người đẹp có thể đang chuẩn bị hành trang cho một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong thời gian tới. 

Sau ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2011, Hoàng Thuỳ tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2018 và đạt Á hậu 1. Vốn sinh ra trong gia đình khó khăn, các thành tích đạt được trong sự nghiệp phần nào giúp siêu mẫu sinh năm 1992 thay đổi cuộc sống và giúp kinh tế bố mẹ.

img

Cách đây không lâu, Hoàng Thuỳ chia sẻ đã có trong tay hai sổ chứng nhận quyền sử dụng đất sau 6 năm miệt mài làm việc. “Gia đình bố mẹ tạm ổn. Em út đang học đại học và giờ có 2 cuốn sổ màu hồng này đây. Tôi đã phải lao động chăm chỉ, chưa bao giờ biết mệt mỏi trong 6 năm qua bằng đôi bàn tay trắng. Cảm thấy đáng tự hào”, cô viết trên Facebook cá nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem