Đám cưới đẹp như mơ của cặp "chồng gầy - vợ béo" nặng 120kg gây sốt

Hà My (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 07/02/2018 15:50 PM (GMT+7)
Kim Ngân cho biết, ông xã đã phải yêu đơn phương tới 4 năm cô mới nhận lời đi hẹn hò.
Bình luận 0

Trong chương trình "Vợ chồng son" phát sóng vừa qua, cộng đồng được một phen ngỡ ngàng, ngưỡng mộ cặp đôi "đũa lệch" về cân nặng, trong khi chồng nặng 70 kg thì vợ mũm mĩm tới 120kg. Tuy nhiên, cặp đôi Thanh Hải - Kim Ngân không còn quá xa lạ với cư dân mạng, bởi trước đây họ đã khá nổi tiếng vì chuyện tình yêu đẹp như chuyện cổ tích của mình.

img

Chuyện tình đẹp của "cặp đũa lệch" về cân nặng Thanh Hải - Kim Ngân khiến nhiều người thích thú.

Được biết, yêu đơn phương 4 năm thì Thanh Hải mới được Kim Ngân chấp nhận chuyện hẹn hò. Dù hơn vợ tới 10 tuổi nhưng cả hai rất hợp nhau cả về tính cách cũng như tâm hồn. Biết ngoại hình và cân nặng của Kim Ngân không giống với nhiều cô gái khác nhưng hai vợ chồng chưa từng để ý kiến của người ngoài làm ảnh hưởng tới hạnh phúc và cuộc sống riêng. Khi đã yêu thương nhau vì tính cách, cả hai thấy chồng, vợ của mình đẹp về mọi mặt.

img

Kim Ngân và Thanh Hải có cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Xuất hiện trong "Vợ chồng son" sau khi cưới nhau được một năm, Kim Ngân và Thanh Hải chia sẻ họ đang có dự định sẽ có em bé trong thời gian sắp tới. Chia sẻ những khó khăn khi cưới nhau, Thanh Hải hài hước cho biết, chẳng có chiếc áo cưới nào vừa với thân hình mũm mĩm của vợ mình, rất may họ gặp được một người bạn đã chịu giúp đỡ để tìm được trang phục vừa vặn.

Sau khi nghe về cuộc sống viên mãn của cặp đôi "đũa lệch" này nhiều người đã không thể giấu được sự phấn khích, trong đó có cả nghệ sĩ Hồng Vân và Quốc Thuận. Thanh Hải cho biết, anh hoàn toàn thấy vợ mình không có điểm nào xấu, nếu vợ muốn giảm cân thì anh sẽ giúp đỡ mà thôi.

img

Hồng Vân và Quốc Thuận không giấu được sự phấn khích khi nói chuyện với cặp đôi.

Trước đó, Kim Ngân và Thanh Hải được biết tới khi trên facebook cá nhân Kim Ngân dành nhiều lời ngọt ngào kể về chuyện tình yêu của mình. "Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm. Đầu tiên quen ổng cũng còn được được. Ổng nuôi cho em mập như heo xong ổng mới cưới. Em tưởng ổng cân kg em bán rồi chứ. Rõ ràng, vạn sự tuỳ duyên đấy các chị. Giảm được thì giảm, còn không thì cố gắng hết sức rồi thì thôi, đừng gượng ép bản thân quá mà sinh bệnh. Rồi từ từ, cuộc sống sẽ nở hoa nếu chúng ta luôn sống tốt. Đừng tự tin bản thân rồi khép nép với xã hội, đánh mất cơ hội gặp người ấy!"- Cô viết.

img

"Anh ấy cứ hay mua đồ ăn về cho mình, rất nhiều những món hải sản, tôm, cua... Mình ăn không kiểm soát và mập lên không kiểm soát. Thỉnh thoảng anh ấy có nói nếu em cố gắng giảm được kg thì tốt nhưng nếu không giảm được cũng không sao cả"- Ngân cho biết. Chính tình yêu đẹp cùng với sự thật thà của cặp đôi chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng, khán giả ngưỡng mộ và dành nhiều lời chúc hạnh phúc cho họ.

imgimgimgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem