Đọ nhà "khủng" của Hương Giang Idol và Lâm Khánh Chi: Ai hơn ai?

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/05/2018 08:35 AM (GMT+7)
Hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt đều sở hữu những căn nhà hoành tráng, sang trọng khiến nhiều người trầm trồ.
Bình luận 0

Hương Giang Idol và Lâm Khánh Chi là hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng trong showbiz Việt, cả hai đều xinh đẹp và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Trong quá khứ, dù phải chi đến hàng tỷ đồng để thực hiện phẫu thuật chuyển giới, nhưng bằng sự cố gắng, hai người đẹp vẫn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước.

Hương Giang Idol 

img

img

Khoảng tường gỗ họa tiết làm điểm nhấn đẹp cho phòng khách - ăn.

Thông tin Hương Giang Idol giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến dư luận xôn xao thời gian qua. Vô vàn lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và khán giả đã gửi đến nữ ca sĩ sau chặng đường cố gắng và nỗ lực ghi dấu ấn không ngừng nghỉ tại cuộc thi nhan sắc đặc biệt này.

img

Sau khi đăng quang, những thông tin về Hương Giang Idol được công chúng đặc biệt quan tâm, trong đó có cả chốn đi về của người đẹp. Có lẽ ít ai biết, khi mới "chân ướt chân ráo" vào Sài Gòn lập nghiệp, Hương Giang phải ở nhà thuê và chạy xe bình dân.

Cô từng tâm sự: "Giang vừa phải làm vừa phải chi trả nhiều mặt, đầu tư nhiều thứ. Mua nhà mua xe cũng đến tiền tỷ, cũng phải dành dụm thêm thời gian nữa, hi vọng có thể mua được nhà sớm".

Sau nhiều nỗ lực chạy show ca hát và tham gia chương trình truyền hình, cuối cùng, Hương Giang cũng có thể tự mua được một căn hộ chung cư sang trọng ở quận 2 TP.HCM vào cuối năm 2016.

img

Để tận dụng không gian và lưu trữ gọn gàng, tường phòng khách còn có một chiếc kệ lớn nhiều ngăn.

Trong không gian sống của mình, Hương Giang lựa chọn tone màu xám - trắng đơn giản, sang trọng làm màu chủ đạo. Đồng thời, các không gian trong từng phòng đều được sắp xếp hợp lý. Trong nhà, các không gian khách - bếp - ăn được đưa về trong một phòng, bố trí liên hoàn và được phân tách bằng cách kê nội thất. Theo đó phòng khách sẽ nằm sát mặt thoáng, bàn ăn kê ngang tạo thành một vách ngăn với khu bếp. Đây là cách thiết kế thường thấy và hữu hiệu với nhiều căn hộ chung cư.

img

Trong phòng của Hương Giang Idol, kiến trúc sư đã thiết kế hệ tủ lớn nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ của cô.

img

Ngay cả trong phòng ngủ, Hương Giang cũng lựa kiểu tone màu xám chủ đạo nhắm hướng đến sự thư giãn, yên tĩnh. Có thể nhận thấy phòng ngủ của nàng Hậu tuy không quá rộng nhưng lại sở hữu tủ đồ khủng. Những hệ tủ lớn cao sát tường nhiều ngăn, quả thực rất phù hợp với những người yêu thời trang và nghề nghiệp đòi hỏi luôn cần đầu tư áo quần, phụ kiện của cô.

Lâm Khánh Chi

img

Lâm Khánh Chi là ca sĩ chuyển giới nức tiếng của làng giải trí Việt. Khác với nhiều người đẹp chuyển giới khác, Lâm Khánh Chi đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người chồng trẻ kém 8 tuổi Trần Phi Hùng (quê Nam Định, hiện là doanh nhân tại Long Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đám cưới hoành tráng, xa hoa của Lâm Khánh Chi cùng chồng đã diễn ra vào ngày  28.12.2017 thu hút sự quan tâm chú ý rất lớn của dư luận.

img

Cổng vào khu biệt thự "hoành tráng" rộng 5000m2 của gia đình Lâm Khánh Chi. 

Trước lễ cưới, Lâm Khánh Chi từng tiết lộ rằng vừa được bố mẹ ruột tặng 500 triệu đồng tiền mặt và biệt thự 3 tầng trị giá 7 tỷ đồng tại Quận 4, TP.HCM, nhà chồng cũng cho ông xã cô 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu. 

img

Trước khi kết hôn, không ít người tò mò về căn nhà tiền tỷ rộng đến 5000m2 bề thế của gia đình Lâm Khánh Chi. 

Nữ ca sĩ tiết lộ, căn biệt thự của ba mẹ với sân vườn rộng lên đến 5.000 m2 được xây dựng từ cách đây 15 năm và giá trị thời đó đã lên tới 2 tỷ đồng. Bên trong căn biệt thự còn có một vườn lan và vườn hoa mai hoành tráng cỡ vài trăm mét.

img

img

img

Ngoài ra, chưa kể đến số lượng đồ cổ có giá trị hàng tỷ đồng được bố Lâm Khánh Chi sưu tầm và trưng bày trong nhà như: những bộ bàn ghế gỗ được làm từ gỗ quý chạm trổ, khảm đá rất bắt mắt; những bộ sưu tập đồ cổ đắt tiền; những món đồ trang trí trong nhà đều rất đẹp mắt và có giá trị cao.

Có gì bên trong biệt thự Cường Đô La - bạn trai Đàm Thu Trang?

Sau màn “ra mắt“ nhà bạn gái, Cường Đô La càng được chú ý. Hình ảnh bên trong căn nhà của anh từng được đưa lên báo...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem