H'Hen Niê phản ứng khi bị khán giả "đá xéo" kém xinh hơn Hương Giang

Hà My Thứ năm, ngày 05/04/2018 08:45 AM (GMT+7)
Hoa hậu H'Hen Niê khéo léo đáp trả khi bị so sánh nhan sắc với Hương Giang Idol.
Bình luận 0

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang Idol cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Những hình ảnh chung của cả hai nhanh chóng được dân mạng "mổ xẻ" và có màn so sánh nhan sắc của hai người. Trên một trang facebook lớn của giới trẻ có hơn 200.000 thành viên đã đăng tải hình ảnh này cùng bình luận: "Hai người này nên đổi vị trí cho nhau ấy nhỉ".

img

Đăng tải vô duyên của một trang mạng xã hội nhận lại sự đáp trả thông minh của H'Hen Niê.

Mặc cho chia sẻ này có phần ác ý nhắm vào mình, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ dí dỏm bình luận ngày trên fan page có 200.000 lượt theo dõi này. Người đẹp tóc ngắn để lại bình luận: "Okie" một cách ngắn gọn. Cách đáp trả súc tích này của H'Hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

img

img

Người hâm mộ thích thú trước bình luận của Hoa hậu H'Hen Niê.

Nhiều người cho rằng fan page này đang ám chỉ tới việc dù là người chuyển giới nhưng những đường nét của Hương Giang Idol mềm mại và uyển chuyển hơn H'Hen Niê. Trước đăng tải này, rất nhiều ý kiến của cư dân mạng cho rằng fan page này quá vô duyên khi đặt lên bàn cân hai nhan sắc khác nhau hoàn toàn về phong cách như vậy.

Ngoài ra không ít người cũng chỉ ra rằng hai Hoa hậu này đều có sự khác biệt đối với vô vàn người đẹp đạt danh hiệu trước đây, là thần tượng truyền cảm hứng tới nhiều người. Một người vượt qua rào cản về giới tính để đăng quang ngôi vị Hoa hậu, một người lại chịu vô vàn khó khăn trong cuộc sống, vẫn vươn lên để giành lấy chiếc vương miện thuộc về mình.

imgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem