Hot girl sở hữu siêu xe Audi R8 gây xôn xao vì quá gợi cảm

Tư Tuyền (TH) Thứ năm, ngày 12/04/2018 15:47 PM (GMT+7)
Mới đây, tại liên hoan âm nhạc Kenting, Đài Loan, một hot girl gợi cảm đã gây chú ý lớn bởi sự táo bạo của mình.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải, liên hoan âm nhạc mùa xuân Spring Scream là một trong những lễ hội âm nhạc nổi tiếng nhất ở Đài Loan. Lễ hội quy tụ rất nhiều ban nhạc và DJ nổi tiếng, biểu diễn tại những địa điểm thôn dã ở Kenting. Sự kiện này thu hút đông đảo giới trẻ Đài Loan và cũng trở thành nơi để các bạn trẻ thể hiện cá tính và độ chịu chơi của mình.

img

Năm nay, lễ hội âm nhạc quy tụ rất nhiều người trẻ giàu có ở Đài Loan, có rất nhiều siêu xe Lamborghini, Ferrari, Porsche... xếp thành hàng dài khiến người ta choáng ngợp.

img

Tuy nhiên, trong số các siêu xe đó có một chiếc xe vô cùng thú vị, gây được sự chú ý rất lớn, đó chính là chiếc xe Audi R8 màu hồng nổi bật của hot girl nóng bỏng có tên Tử Hàm Joanna.

img

Không thể phủ nhận, chiếc Audi R8 màu hồng rất gây chú ý, thế nhưng chủ nhân của nó còn hấp dẫn hơn nhiều.

img

Theo tìm hiểu, Tử Hàm Joanna là một hot girl rất nổi tiếng ở Đài Loan, sở hữu chiều cao 1m73, hot girl sinh năm 1995 phát triển hình ảnh theo hướng gợi cảm và vô cùng thành công với lựa chọn của mình.

img

Chỉ tính riêng trên trang Facebook cá nhân, Tử Hàm đã có tới hơn 200.000 người thích và theo dõi. Cô nàng cũng không ngại chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng và quyến rũ.

img

Có người gọi Tử Hàm là "người đẹp và siêu xe" bởi hot girl này thường xuyên chụp ảnh bên những chiếc xe sang màu hồng nổi bật mà mình sở hữu.

img

Cô nàng có niềm đam mê bất tận với những chiếc xe và đã từng sở hữu một số xe sang khiến nhiều người mơ ước.

img

Lần này, nhận được sự chú ý lớn, Tử Hàm vô cùng vui vẻ, cô cho biết mình theo đuổi phong cách gợi cảm, mặc dù vấp phải một số ý kiến trái chiều, cô vẫn sẽ không ngại khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình bên những chiếc xe mà cô yêu thích. 

Gặp bạn gái nóng bỏng hơn 6 tuổi của thủ môn Phan Văn Biểu

Đây có lẽ là cô bạn gái nóng bỏng, bốc lửa nhất trong dàn WAGs của cầu thủ Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem