Ít ai ngờ, Hương Giang uống nước chịu đói để giữ dáng chữ S bốc lửa

Mi Mi Thứ hai, ngày 05/03/2018 08:35 AM (GMT+7)
"Ở bên này thi đấu rất vất vả, nhớ nhà...thực sự là mệt lắm, không có sức khỏe. Thực sự, có những lúc rất nản...nhưng đọc được những bình luận động viên khiến Giang có thêm động lực, cố gắng" - Hương Giang chia sẻ.
Bình luận 0

img

 Ít ai ngờ, Hương Giang uống nước chịu đói để giữ dáng chữ S.

Sau khi giành chiến thắng thuyết phục ở giải phụ Hoa hậu Tài năng, trên trang facebook cá nhân, đại diện Việt Nam – Hương Giang livestream chia sẻ với ngươi hâm mộ về hành trình cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và gửi lời cảm ơn, tri ân đến khán giả và truyền thông nước nhà đã ủng hộ cô nhiệt tình.

Đại diện của Việt Nam cho biết:"Mấy ngày gần đây, sức khỏe của Giang không được ổn lắm. Khi vừa quay phỏng vấn, vừa quay quảng cáo, Giang luôn là người cuối cùng, nhiều khi buồn ngủ gật trên bàn mà Giang không dám ngủ. Giang chỉ ngủ được 2-3 tiếng thôi. Hình ảnh rất quan trọng, vừa tập trung thi, vừa lo về hình ảnh đúng là stress luôn".

img

Đề cập đến phần thi Tài năng, người đẹp cho biết, điểm phần thi này sẽ không tính vào điểm đêm thi chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thế giới.

"Giang nói điều này thì nhiều người sẽ mắng Giang nhưng thật sự áp lực lắm, không ăn được vì sợ mập. Có những lúc đói giống như sắp ngất đi nhưng không ăn vì ngày mai thi tài năng, ngày kia phải thi bikini, ngày nào cũng phải có hình ảnh. Mọi người cũng biết thí sinh năm nay rất đẹp, rất mảnh mai nên không có thi gì áp lực như thế này vì đây là vì màu cờ sắc áo” - Giang bày tỏ khi nói về phần thi bikini sắp tới.

img

Người đẹp tâm sự: “Hôm nay, Giang chỉ uống nước thôi. Đói thì uống nước. Có thời gian một chút thì ngủ để quên cơn đói”.

img

Hiện tại, Hương Giang tiếp tục dẫn đầu bình chọn online hạng mục Trang phục truyền thống với hơn 15.000 lượt bày tỏ cảm xúc yêu thích, chia sẻ tại Miss International 2018.

img

img

img

  Nhờ sự cố gắng, Hương Giang hiện sở hữu vóc dáng chuẩn chữ S nóng bỏng trước khi bước vào phần thi bikini, vòng Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem