Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 51 vẫn trẻ trung, sành điệu như gái 18

Mi Mi Thứ tư, ngày 07/03/2018 09:15 AM (GMT+7)
Tạo dáng bên con gái Hoa hậu, chị Lê Thị Thêm nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ đẹp và gu thời trang sành điệu.
Bình luận 0

img

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên tuổi 51 vẫn trẻ trung, sành điệu như gái 18.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên mẹ kèm lời chúc mừng sinh nhật mẹ bước sang tuổi 51. "Chỉ mong những năm sau nữa mẹ vẫn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp như này thôi" - Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ.

img

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được "bão" lời khen từ phía cộng đồng, đa phần là những lời chúc, lời khen có cánh về nhan sắc mẹ Kỳ Duyên. "Chúc mừng sinh nhật tuổi mới cô Thêm, tuổi mới thêm tuổi nhưng cô ngày càng trẻ đẹp"; "Hai mẹ con nhìn như hai chị em, chúc mẹ Kỳ Duyên luôn tươi trẻ"...là một trong những lời nhắn gửi fan gửi gắm đến mẹ Hoa hậu.

img

Kể từ sau khi con gái trở thành Hoa hậu, chị Thêm cũng vì thế trở nên nổi tiếng với vai trò "mẹ Hoa hậu" và kiêm luôn nhiệm vụ là: Quản lý của con.

Mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên được nhiều người nhận xét là người sống rất hiện đại, có cách nhìn cởi mở. Cho nên, bà mẹ tuổi 51 của Hoa hậu đã nắm bắt rất nhanh nhịp điệu của cuộc sống showbiz.

img

img

Chị Thêm cũng thường xuyên đưa đón con gái đến các sự kiện trong giới giải trí và nổi bật với gu thời trang sành điệu.

img

Ngắm nhìn những hình ảnh này của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên được nhiều người nhận xét trẻ trung không thua kém con gái tuổi 18, đôi mươi.

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem