"Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" lấy chồng đại gia U50 vẫn đẹp "đốn tim"

Bảo Ngọc Thứ hai, ngày 02/04/2018 09:30 AM (GMT+7)
Dù mang bầu chừng 6-7 tháng nhưng Ngọc Duyên vẫn gợi cảm hút mọi ánh nhìn.
Bình luận 0

img

Trên trang facebook cá nhân, "mỹ nhân Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thu hút sự chú ý của cộng đồng.

img

img

Dù vòng hai hiện tại của Ngọc Duyên khá lớn khi mang bầu nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng nhiều bà mẹ bỉm sữa mơ ước.

img

Người đẹp tự tin diện những bộ trang phục xẻ sâu khoe vòng một đầy lấp ló.

img

"Một người phụ nữ, điều quan trọng nhất là phải sống tốt. Chỉ cần sống tốt thì tất cả những thiệt thòi, tổn thương phải chịu đựng trước đây sẽ có một ngày đều trở nên nhẹ nhàng! Những vất vả từng chịu, những giọt lệ từng rơi chỉ là sự rèn luyện không thể tránh khỏi trong cuộc đời mà thôi! Hãy luôn mỉm cười với cuộc sống phụ nữ nhé" là lời chia sẻ của Ngọc Duyên khi đăng tải bức ảnh cô mặc trang phục bikini trước khi mang bầu.

img

img

img

Ngọc Duyên từng "đốn tim" cộng đồng vì những hình ảnh tạo dáng nóng bỏng này.

img

img

img

img

Sau đám cưới với doanh nhân 42 tuổi Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch một tập đoàn bất động sản mới nổi danh tiếng, Ngọc Duyên ít xuất hiện hơn trong các sự kiện giới giải trí. Cô dành nhiều thời gian cho gia đình và hạnh phúc bên chồng đại gia.

img

img

Chia sẻ hình ảnh trong vườn rau, người đẹp viết: "Chiều ra vườn hái rổ rau tự trồng được vào làm cơm!! Niềm vui chỉ đơn giản thế thôi".


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem