Nét quyến rũ "chết người" của hội vợ và bạn gái các cầu thủ bóng đá VN

Thứ hai, ngày 02/04/2018 08:35 AM (GMT+7)
Dàn bạn gái và vợ của các cầu thủ nổi tiếng tại Việt Nam đều sở hữu ngoại hình gợi cảm đáng ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Thủy Tiên - Công Vinh

img

Cặp vợ chồng này được xem như hình mẫu lý tưởng cho câu nói “trai tài gái sắc”. Cựu tiền đạo Công Vinh là một trong các cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt. Trong khi đó, Thủy Tiên là ca sĩ gợi cảm và tài năng. Hai người đã sát cánh bên nhau trong nhiều năm, cùng vượt qua bao sóng gió. Cô ca sĩ đầy nổi loạn và cá tính trở thành hậu phương vững chắc cho Công Vinh.

img

Từ trước đến nay, Thủy Tiên luôn là một trong những nữ ca sĩ gợi cảm nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ “đốt mắt” khán giả bằng những bộ cánh táo bạo, khoe trọn cơ thể chuẩn mực. Nhiều fan bóng đá phải ghen tỵ với Công Vinh khi có một người vợ vừa giỏi giang vừa xinh đẹp như vậy.

DJ Myno - Van Bakel

img

Nữ DJ gợi cảm Myno và trung vệ ngoại binh của FLC Thanh Hóa là một trong những cặp đôi đẹp của bóng đá Việt. Hai người đã kết hôn và có với nhau 2 thiên thần nhí kháu khỉnh. Vượt qua rào cản về văn hóa và ngôn ngữ, hai người đã gắn kết bên nhau đầy hạnh phúc. Sinh con xong, DJ Myno vẫn giữ được vẻ ngoài gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

img

DJ Myno (tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My) là một trong những DJ nổi tiếng của Sài Thành. Cô từng khiến nhiều đại gia “xin chết” nhưng lại chọn anh chồng người ngoại quốc thật thà, có phần ngô ngố. Myno từng chia sẻ, chồng cô chưa từng nói dối cô bất cứ điều gì dù là nhỏ nhất.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

img

Chuyện tình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cầu thủ Than Quảng Ninh vừa dính vào lùm xùm tình ái với hot girl Ly Kute thì đã đến ngay với chân dài Kỳ Hân và nhanh chóng làm đám cưới. Dù chịu nhiều lời ra tiếng vào, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn chứng tỏ họ đang vun đắp một tổ ấm hạnh phúc.

img

Kỳ Hân sinh năm 1992, là người mẫu. Dù không đạt những thành tựu như nhiều chân dài khác nhưng Kỳ Hân vẫn sở hữu sắc vóc đầy quyến rũ. Nhiều người nhận xét, từ sau khi nên duyên với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân càng gợi cảm và thu hút hơn.

Nhật Lê - Quang Hải

img

Bạn gái tiền đạo Quang Hải rất được lòng các fan của đội tuyển U23 Việt Nam. Nhật Lê không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt mà tính cách cô bạn cũng rất thân thiện, đáng yêu. Không khó hiểu vì sao Quang Hải dù đang thi đấu ở nước ngoài cũng chăm chỉ gọi điện về “báo cáo” người yêu sau các trận đấu.

img

Nhật Lê đang theo học tại một trường nghệ thuật tại Hà Nội. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp như hot girl, Nhật Lê còn khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh trong các bộ bikini gợi cảm. Cô nàng 9x có vóc dáng vòng nào ra vòng nấy, tràn đầy sức sống.

Bảo Trân - Văn Thanh

img

Bảo Trân được các fan bóng đá ví von là cô bạn gái gợi cảm nhất trong dàn người yêu của U23 Việt Nam. “Nửa kia” của cầu thủ Văn Thanh sinh năm 1996, hiện sống tại thành phố Pleiku. Văn Thanh và bạn gái đã quen nhau được 2 năm.

img

Bảo Trân hiện kinh doanh và sở hữu trang cá nhân có lượng lớn người theo dõi.

Chi Chi (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem