Nhã Phương chính thức lên tiếng về "bão" tình ái với Nhan Phúc Vinh

Hà My Thứ hai, ngày 16/04/2018 08:45 AM (GMT+7)
Tại đêm trao giải Cánh diều 2017, Nhã Phương đã nói rõ về mối quan hệ giữa cô và Nhan Phúc Vinh. Người đẹp lảng tránh khi được hỏi về Trường Giang.
Bình luận 0

Giữa tháng 1.2018, đêm trao giải Mai Vàng 2017 đã diễn ra tại TP.HCM. Tâm điểm gây sự chú ý của sự kiện không phải ở các hạng mục trao giải mà lại là việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trực tiếp trên sân khấu, trước sự chứng kiến của cả nghìn người và đông đảo khán giả xem truyền hình.

Ngoài sự ngỡ ngàng của Nhã Phương, nhiều người lại chú ý tới biểu cảm lạnh nhạt, "tảng lờ" sự việc tưởng như cực kỳ "nóng" kể trên của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh. Chính thái độ này và sự quan tâm của anh cùng Nhã Phương về nhau trên mạng xã hội đã khiến cho tin đồn cặp đôi này đang hẹn hò nhau. Cả Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đều im lặng, không giải thích về tin đồn này.

img

Nhã Phương đã lên tiếng nói về mối quan hệ giữa cô và Nhan Phúc Vinh.

Mới đây, tối ngày 15.4 sau khi nhận giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" trong hạng mục phim điện ảnh, Nhã Phương đã chính thức lên tiếng làm rõ mối quan hệ giữ cô và Nhan Phúc Vinh. Theo đó, cô cho biết mình và nam diễn viên chỉ là bạn thân, cả hai không có mối quan hệ nào trên mức tình bạn.

"Chúng tôi là bạn thân, chơi với nhau rất lâu rồi, cũng phải được 6-7 năm. Mọi người đồn chúng tôi quen nhau, nếu quen nhau thì đã bắt đầu từ 6-7 năm trước rồi chứ bây giờ có phải là muộn quá rồi không. Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh, cứ có gì đó sai sai.

Tất nhiên, làm phim khó tránh chuyện người ta đồn. Nhưng nói thật, nếu xem phim, mọi người sẽ thấy cặp đôi trong phim yêu nhau thật" - Nhã Phương chia sẻ.

Giải thích về việc nhắn tin cho Nhan Phúc Vinh để xin lỗi khi tin đồn xảy ra, Nhã Phương cho hay bạn thân của mình là người khó tính. Vì muốn thành tâm xin lỗi nên cô đã làm như vậy. Nhan Phúc Vinh sau khi nghe lời xin lỗi của Nhã Phương thì chỉ biết "cười trừ".

img

Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ là bạn thân.

Nói về lùm xùm tình cảm giữa cô và Trường Giang, Nhã Phương chọn cách lảng tránh, người đẹp chia sẻ: "Cái gì đã qua thì cho qua. Tôi sống hiện tại, hiện tại là tôi đang có được tình cảm với khán giả. Có người đóng một bộ phim thành sao, tôi đã mất tới 10 năm, từ 18 tuổi đến 28 tuổi, chật vật lắm, từ vai nhỏ đến vai lớn. Tôi cũng đã phải nỗ lực rất nhiều".

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Nhã Phương và Trường Giang đã chia tay. Sau khi Nam Em lên tiếng về chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang hồi đầu năm khi cùng tham gia một gameshow. Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện tình cảm bên nhau nữa. Tuy nhiên cả hai đều im lặng về mối quan hệ chính xác của bản thân khiến khán giả luôn tò mò đặt dấu chấm hỏi về tình yêu của họ.

imgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem