Diễu phố với áo bằng vàng ròng nhân sinh nhật ngày 8.8

Thứ sáu, ngày 08/08/2014 21:41 PM (GMT+7)
Mừng sinh nhật lần thứ 45 vào hôm nay (8.8), một đại gia dệt may Ấn Độ đã tự thưởng cho mình một chiếc áo bằng vàng ròng. Tuy nhiên, ông này cần thêm 4 vệ sĩ để diện chiếc áo ra phố.
Bình luận 0

Không có tấm bằng đại học nào trong tay nhưng ông Pankaj Parakh vẫn gặt hái thành công đáng nể trong nền công nghiệp dệt may cực kỳ phát triển ở Ấn Độ.

Để mừng sinh nhật lần thứ 45 vào hôm nay (8.8), ông quyết định tặng cho bản thân một chiếc áo bằng vàng nặng hơn 4kg.

img

Đại gia diễu phố với 4 vệ sĩ bởi khoác trên người tấm áo bằng vàng ròng.

“Tôi muốn mặc đồ thật đặc biệt tới thăm đền Siddhivinayak ở Mumbai để tạ ơn cho những thành công đã đạt được” – vị đại gia chia sẻ đồng thời tiết lộ thêm rằng ông chỉ tốn hơn 200 ngàn USD cho chiếc áo đặc biệt này – cái giá ông cho rằng quá hời!

Theo báo giới địa phương, chiếc áo bằng vàng đã khiến ông Pankaj Parakh gây chú ý đặc biệt khi dạo bước trên đường về nhà ở Yeola, cách Mumbai 260 km.

img

“Tôi mê vàng từ hồi còn 5 tuổi. Đến nay, đam mê đó vẫn nguyên vẹn. Thế nên, hoàn toàn hợp lý khi tôi mừng tuổi 45 của mình bằng vàng” - ông Pankaj Parakh nói.

“Tôi còn nhớ trong đám cưới của tôi cách đây 23 năm, nhiều người đã xôn xao rằng thật kỳ cục khi tôi đeo vàng nhiều hơn cả cô dâu nhưng tôi bỏ ngoài tai mấy lời bàn tán đó”, ông Pankaj Parakh kể.

img

Đoàn vệ sĩ hùng hậu tháp tùng ông Pankaj Parakh ra đường.

Chiếc áo vàng được trang trí bằng 7 nút cúc cũng bằng vàng chạm khắc tinh xảo. Lẽ ra đến hôm nay chiếc áo mới hoàn thiện nhưng ông Pankaj Parakh đã không thể chờ tới ngày nó hoàn thành mà tranh thủ diện trước. Tiệm kim hoàn Shanti ở Mumbai đã phải huy động một đội 20 người và mất 3.200 giờ trong 2 tháng qua để hoàn thành chiếc áo đặc biệt. Mặc dù chiếc áo được làm hoàn toàn bằng vàng 18-22 carat nhưng theo lời Parakh “mặc chiếc áo này hoàn toàn thoải mái như những chiếc áo bình thường khác”.

img

Ông Pankaj Parakh không giấu diếm sở thích với vàng.

Hồi năm 2012, một doanh nhân "chịu chơi" khác có tên Datta Phuge, sống ở Pune, Mumbai cũng chi 250 ngàn USD để sắm một chiếc áo vàng để đón năm mới. Chiếc áo nặng 3,5 kg, gồm 6 cúc pha lê Swarovski, kèm một chiếc đai cũng được làm từ vàng.
(Theo Người lao động/Daily Mail)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem