Đội trưởng ĐT Việt Nam quyết tâm vô địch V.League 2018

Thứ sáu, ngày 09/03/2018 05:10 AM (GMT+7)
Trước trận khai mạc V.League 2018, đội trưởng Văn Quyết đặt quyết tâm vô địch cùng CLB Hà Nội.
Bình luận 0

CLB Hà Nội sẽ có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy vào ngày 11.3 ở lượt trận đầu tiên V-League 2018. Trước trận khai màn mùa giải mới, đội trưởng Hà Nội FC Nguyễn Văn Quyết đã đặt mục tiêu phải giành chức vô địch năm nay.

Văn Quyết nói: "BLĐ và BHL CLB Hà Nội luôn tạo ra động lực để toàn đội đạt thành tích cao nhất. Với chỉ tiêu Hà Nội đã đặt quyết tâm vô địch V.League giống như các mùa trước. Tuy nhiên, Quyết vẫn khuyên anh em trong đội là đã ra sân phải làm tròn trách nhiệm từng trận đấu, bởi như vậy mới có thể đạt kết quả cao nhất.

img

Đội trưởng ĐT Việt Nam cũng gửi gắm những tâm tư đến người hâm mộ bóng đá thủ đô: "Quyết cũng mong muốn khán giả, NHM tới sân ủng hộ đội bóng, đó sẽ là động lực to lớn giúp các cầu thủ giành chiến thắng trên sân nhà cũng như sân khách. Quyết chúc CLB Hà Nội sẽ giành chức vô địch mùa giải năm nay".

Mùa giải 2018, Hà Nội đã không còn sự phục vụ của hai công thần là Hoàng Vũ Samson và Gonzalo. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng thủ đô đã tăng cường lực lượng bằng những sự thay thế rất chất lượng như tuyển thủ U23 Đình Trọng hay cầu thủ ĐTQG Văn Đại.

Đội trưởng Văn Quyết sẽ không thể tham dự trận trận khai mạc cùng CLB Hà Nội do án treo giò 2 trận mà cầu thủ này phải nhận sau hành vi thúc cùi chỏ vào mặt Nghiêm Xuân Tú ở trận đấu cuối cùng mùa giải 2017.

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ không có sự phục vụ của hai tuyển thủ U23 Việt Nam là hậu vệ Đoàn Văn Hậu và trung vệ Nguyễn Thành Chung. Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương từ giải U23 châu Á 2018 đến nay vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, còn Thành Chung bị thoát vị đĩa đệm, chưa hẹn ngày trở lại.

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem