VFF "treo thưởng" cực lớn cho HLV Park Hang Seo

Thứ tư, ngày 11/10/2017 16:39 PM (GMT+7)
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết sẽ có phần thưởng để khuyến khích HLV Park Hang Seo nếu ông mang về những chiến thắng cho ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Trưa 11.10, HLV Park Hang Seo đã chính thức ký hợp đồng và ra mắt truyền thông với tư cách HLV trưởng ĐTQG, U23 và Olympic Việt Nam trong thời hạn hai năm từ ngày 11.10.2017.

Trả lời về mục tiêu đặt ra cụ thể đối với HLV họ Park, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Liên quan đến công việc của HLV trưởng. Đối với mỗi HLV nào khi đã nhận lời dẫn dắt một ĐTQG thì cũng đều đặt ra cho mình những kỳ vọng và áp lực. Do đó, chúng tôi cũng đặt ra mục tiêu trong thời gian tới cho HLV Park Hang Seo trong hai năm 2018 và 2019".

img

Ông Lê Hoài Anh đã chỉ ra những giải đấu lớn mà HLV họ Park sẽ lèo lái đội tuyển Việt Nam: "Ngoài hai trận đấu với đội tuyển Afghanistan ngày 14.11.2017 và 29.3.2018 gặp Jordan tại vòng loại Châu Á thì HLV Park sẽ dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á diễn ra tại Trung Quốc tháng 1.2018. Nhiệm vụ thứ hai là Asian Games 2018 sẽ diễn ra vào tháng 8.2018 và thứ ba là giải AFF Suzuki Cup diễn ra vào tháng 11.2018".

Để khuyến khích HLV Park nỗ lực hoàn thành những mục tiêu đề ra, ông Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ có phần thưởng "nóng" theo tháng lương để khích lệ tinh thần nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Tổng thư ký VFF nói: "Đối với bất cứ HLV nào hay các cầu thủ trong thi đấu thì đều mong muốn nỗ lực cao nhất để giành chiến thắng. Chúng tôi cũng xác định với HLV Park một cơ chế thưởng theo tháng lương khi mà đạt được những thành tích đề ra".

"Với trách nhiệm khi đã nhận cương vị dẫn dắt ĐT Việt Nam cũng như khuyến khích về mặt tiền thưởng thì hi vọng rằng HLV Park sẽ có sự tập trung cao độ để cùng với các vận động viên hướng đến những giải đấu sắp tới", ông Lê Hoài Anh khẳng định.

Theo kế hoạch,nhiệm vụ đầu tiên của HLV Park Hang Seo đó là cùng ĐT Việt Nam nghênh tiếp Afghanistan ngày 14.11 trên SVĐQG Mỹ Đình tại vòng loại Asian Cup 2019. Nếu có điểm ở trận này, ĐT Việt Nam sẽ ghi danh lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền tham dự VCK Asian Cup với tư cách vượt qua vòng loại.

Thanh Phong (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem